ไรเดอร์พิการเศร้า ถูกหลอกสั่งอาหาร 3 พันบาท ล่าสุดผู้ใจบุญช่วยเหมา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีทหนุ่มพิการหูหนวกเป็นใบ้ ขี่รถมอเตอร์ไซค์วิ่งแกร็บส่งอาหารเพื่อหารายได้เลี้ยงชีพ กลับถูกลูกค้าที่สั่งอาหารเกือบ 3 พันบาท ทิ้งออเดอร์ ติดต่อไม่ได้ ล่าสุดมีผู้ใจดีเหมาอาหารไว้เองทั้งหมด

เศร้าใจ! ช่างเชื่อมวัย 54 ถูกนายจ้างหลอกพามาทิ้งข้างทาง พร้อมเมียพิการ

แนะข้อปฏิบัติขณะขับรถทางไกล เช็กเส้นทางลัดหนีรถติด ช่วงสงกรานต์2565

นายวรวุฒิ เอกผล อายุ 37 ปี ไรเดอร์ขับแกร็บส่งอาหารแถวสรรพสินค้าเซ็นทรัลชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยเป็นผู้พิการทางหูและเป็นใบ้ ไม่สามารถสื่อสารได้ ทำให้นายสุนทร เบ้าไธสง อายุ 39 ปี  เพื่อนที่ขับแกร็บด้วยกันด้วยกันมาช่วยสื่อสารให้ จึงทราบว่า ก่อนหน้านี้นายวรวุฒิได้รับออเดอร์จากแอปพิเคชันแกร็บฟู้ดจากลูกค้า โดยลูกค้าสั่งอาหารหลายรายการ ทั้ง น้ำดื่ม กาแฟ และอาหารรวมเป็นเงินกว่า 2,951 บาท  แต่พอรับออเดอร์เสร็จก็รีบนำสินค้าไปส่งลูกค้าตามพิกัดที่ลูกค้าปักหมุดไว้ให้ แต่กลับไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้

โดยนายวรวุฒิ รอตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึงเที่ยง ก็ไม่มีการตอบรับใด ๆ จึงได้ขับรถกลับมาที่คิวจอดของแกร็บฟู้ด และมีท่าทางเสียใจ บอกกับเพื่อนว่า ถูกหลอก ลูกค้าสั่งของแล้วไม่เอา ทำให้ไม่มีทุนในการรับออเดอร์แล้วพร้อมกับร้องให้ระบายอารมณ์กับเพื่อน ๆ

ทั้งนี้ต่อมาในช่วงบ่าย นายภาสกร หอมหวล อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองแสนสุข พอทราบข่าวก็ได้ติดต่อหา ไรเดอร์ผู้เสียหาย พร้อมกับได้เหมาอาหารลูกค้าสั่งแล้วไม่เอา รวมเป็นเงิน 3,000 บาท โดยนายภาสกร เปิดเผยว่า อยากช่วยไรเดอร์รายนี้เท่าทีสามารถช่วยได้ และเป็นกำลังใจให้คนที่สู้ชีวิตแบบนี้  ส่วนทางไรเดอร์ผู้เสียหาย ก็ทำท่าทางภาษามือแสดงอาการดีใจและปลื้มใจที่มีผู้ใจบุญช่วยเหลือในครั้งนี้

ไฟไหม้โรงงานผลิตเม็ดพลาสติก อ.วังน้อย ลมแรงคุมเพลิงลำบาก สูญ 50-60 ล้านบาท

ล่าคนร้ายกราดยิงสถานีรถไฟใต้ดินนิวยอร์ก ตร.ระบุตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ