ชุ่มฉ่ำ!! สงกรานต์ 2565 ถนนข้าวสาร สุดคึกคัก ร้านเหล้า ผับ บาร์คนแน่น ฉีดน้ำสนุกสนาน 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สงกรานต์ 2565 แลนมาร์กดัง "ถนนข้าวสาร" สุดคึกคักในวันแรกของเทศกาลสงกรานต์ ชาวไทย ชาวต่างชาติแน่นร้านเหล้า ผับ บาร์ ฉีดน้ำกันสนุกสนาน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คืนวานนี้ (13 เม.ย 65) บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ คึกคัก โดยเฉพาะที่ถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นจุดหมายหลักของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่ตั้งใจมาเล่นน้ำสงกรานต์โดยเฉพาะ ตั้งแต่ช่วงเย็นมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติทยอยเดินทางมาเล่นน้ำกันอย่างต่อเนื่อง ร้านผับ บาร์ต่าง ๆ เปิดให้บริการกินดื่มกันอย่างคึกคัก

โดยนายวสันต์ บุญหมื่นไวย์ ผู้อำนวยการเขตพระนคร นำเจ้าหน้าที่เทศกิจลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยในพื้นที่ถนนข้าวสาร ระบุว่า

นายกฯ สั่งผู้ว่าฯ ภูเก็ตลงพื้นที่ซอยบางลา หลังนักท่องเที่ยวเล่นฉีดน้ำสงกรานต์ 

เชียงใหม่ จัดนิทรรศการ “ปี๋ใหม่เมืองย้อนยุค”นทท.ร่วมงานคึกคัก

เมื่อพบว่านักท่องเที่ยวมีการเล่นน้ำสงกรานต์กัน ทางเขตพระนครจึงได้ตักเตือน หากเตือนแล้วไม่ปฎิบัติตาม ก็อาจมีการดำเนินคดีในความผิดข้อหา พ.ร.บ.โรคติดต่ออีกด้วย รวมทั้งไม่อนุญาตให้ฉีดน้ำ และเล่นน้ำบริเวณด้านนอกร้าน หากร้านใดที่ฝ่าฝืนก็จะถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน และแจ้งปรับ สูงสุด 1 แสนบาท

อย่างไรก็ตาม ที่ถนนข้าวสารยิ่งดึกคนก็ยิ่งมาก และยังคงมีผู้ฝ่าฝืนเล่นน้ำกันตลอดเส้นทางถนนข้าวสาร มีการใช้ปืนฉีดน้ำ และให้เล่นน้ำกันภายในเขตบริเวณร้านเท่านั้น ไม่ให้รุกล้ำออกมาบริเวณถนน แต่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติบางคน ออกมาเล่นน้ำเกินพื้นที่ที่เจ้าหน้าที่กำหนด

ทั้งนี้ เมื่อถึงเวลา 23.00 น. ผอ.เขตพระนคร ได้สั่งร้านอาหารและสถานบันเทิง ให้ปิดภายในเที่ยงคืน และงดเล่นสาดน้ำทันที หลังพบว่ามีนักท่องเที่ยวทยอยเล่นน้ำสงกรานต์กันจำนวนมากจนเดินเบียดเสียดหนาแน่น ซึ่งขัดมาตราการของ ศบค.

จับตาหลังสงกรานต์ สธ.คาดโควิดพุ่งวันละแสน เสียชีวิตนับร้อย

โควิดวันนี้ (14 เม.ย. 65) ยอดดับสูงทุบสถิติ 115 ศพ ติดเชื้อใหม่ 4.3 หมื่นราย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ