สามีหักขาโต๊ะทุบหัวภรรยา ลากกลับบ้านก่อนกลายเป็นศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุสลดสามีหึงหวงภรรยา หักขาโต๊ะทุบตีจนเสียชีวิตคาบ้าน อ้างทนไม่ได้เห็นเมียอยู่กับผู้ชายคนอื่น

ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่ง เป็นบ้านชั้นเดียว ริมถนนสายบางทองเหนือ อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา ในบ้านพบศพนางสาวฉัตรฑริกา อายุ 29 ปี  สภาพนอนหงายมีผ้าถุงลายดอกสีน้ำตาลห่มร่างกาย ใส่เสื้อแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนต์ขาสั้นเปื้อนโคลน มีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งที่หน้าผาก 1 แผล ศีรษะด้านซ้ายอีก 3 แผล ตามร่างกายมีรอยช้ำ และด้านหลังมีรอยถลอก การสอบสวน ทราบว่า เมื่อคืนนี้ (14 เม.ย. 2565) ผู้ตายทะเลาะกับ นายสุริยา พาแก้ว อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นสามี ก่อนจะมาพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว

ทำแผนฯ หนุ่มใหญ่หึงโหดยิงขมับสาวโอเกะดับ

หึงโหด ชายคลั่งบุกฟันอดีตเมียบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวสามีไว้สอบปากคำซึ่ง นายสุริยา ก็ยอมรับว่าใช้ไม้ตีศีรษะภรรยาประมาณ 3-4 ครั้ง แล้วลากร่างของแฟนสาวเข้าบ้าน และเข้าใจว่าแฟนสาวนอนสลบจึงห่มผ้าถุงให้กันหนาว จนเช้าจึงออกไปกรีดยางพาราตามปกติ ไม่คาดคิดว่าแฟนสาวเสียชีวิต ส่วนสาเหตุอ้างว่าเห็นภรรยาอยู่กับผู้ชายคนอื่น จึงโมโหหักขาโต๊ะไม้มาทุบตี แล้วลากตัวกลับมาบ้าน

ขณะที่ เพื่อนบ้านบอกว่า ผัวเมียคู่นี้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ จนชาวบ้านรู้กันทั่ว และเมื่อหัวค่ำวานนี้ ก็ได้ยินทะเลาะทุบตีกันอีก ฝ่ายหญิงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่ไม่มีใครอยากยุ่งเพราะเป็นเรื่องของผัวเมีย

จากนั้นก็เห็นว่า นายสุริยา ตามมาลากตัวเมียกลับบ้าน สักพักได้ยินเสียงผู้ตายวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านอีก แต่ก็ถูกสามีตามลากตัวกลับบ้านอีก จนดึกได้ยินเสียงทะเลาะทุบตีกัน ก่อนที่ฝ่ายหญิงเงียบไป ฝ่ายสามีก็ลากพาเข้าบ้านจนเช้าจึงรู้ว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัว นายสุริยา พร้อมพยานหลักฐาน  ส่งให้พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ