ยกพวกรุมตี ใช้ปืนตบหน้าคู่อริ ปืนลั่นโดนนักท่องเที่ยว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส่งท้ายสงกรานต์ที่จังหวัดโคราช วัยรุ่นยกพวกตีกันในคลองส่งน้ำ จากนั้นมีการใช้อาวุธปืนข่มขู่ตบหน้าคู่อริ สุดท้ายปืนลั่น นักท่องเที่ยวโดนลูกหลงบาดเจ็บ

คลิปจากเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 3 ที่แชร์ไว้ เป็นภาพเหตุการณ์ระหว่าง กลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายกันในคลองส่งน้ำ จนกระทั่งเหตุการณ์บานปลายได้มีวัยรุ่นคนหนึ่งใช้อาวุธปืนเข้าข่มขู่ ตบหน้าคู่อริ ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น ซึ่งนักท่องเที่ยว 1 คน ถูกลูกหลง จากปืนลั่นครั้งนี้ได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ที่ บ้านโคกสะอาด หมู่ 12 ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พบว่ามีร่องรอยเศษขวดสุราจำนวนมาก และได้พูดคุยกับนางสาวปัทมาสน์ นุตะดี อายุ 20 ปี เป็นพี่สาวของผู้ถูกยิง

เปิดคลิปวัยรุ่นฉลองสงกรานต์ ปาขวด-คว้ามีด ไล่ตีกันกลางถนน

สลด! น้าหลาน นำปืนมาเล่นหยอกล้อก่อนลั่นใส่ดับ

โดยพี่สาวของผู้ถูกยิง เล่าว่า ตอนนั้นตนและเพื่อนๆ จอดรถนั่งริมคลองส่งน้ำ ตรงข้ามกับกลุ่มวัยรุ่นที่ตีกัน น้องสาว อายุ 17 ปี ได้นั่งอยู่ริมรถกระบะกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ ตอนเกิดเหตุก็ได้มีวัยรุ่นคนหนึ่งใช้อาวุธปืนมาข่มขู่ ตบเข้าที่ใบหน้าของวัยรุ่นอีกกลุ่ม จังหวะนั้นได้เกิดปืนลั่นขึ้น 1 นัด กระสุนมาโดนน้องที่อยู่ข้างรถ น้องสาวได้เดินมาบอกว่าถูกยิง และมีเลือดไหลบริเวณขาเป็นจำนวนมาก จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลสีคิ้ว ตอนนี้ก็รอผ่าตัดเนื่องจากกระดูกข้อขาแตก เหตุการณ์ไม่น่าเกิดขึ้น เพราะเป็นเทศกาลสงกรานต์ ไม่ควรพกอาวุธปืนหรือมาก่อความวุ่นวายแบบนี้  คนอยากมาเที่ยวต้องมาเจอแบบนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจทราบแล้วว่า คนที่ใช้ปืนพกตบหน้าคู่อริ จนเป็นเหตุให้ปืนลั่นดังกล่าวคือ นายพลวัฒน์ เนยสูงเนิน อายุ 32 ปี ชาว อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ซึ่งได้ใช้ปืนพกตบเข้าไปที่หน้าของเยาวชนชายอายุ 18 ปี ชาวสีคิ้ว จนเป็นเหตุให้ปืนลั่น 1 นัด ไปถูกนางสาวประภัสสรดังกล่าว

ซึ่งช่วง 21.00น. นายพลวัฒน์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมของกลาง เป็นปืน และซองกระสุนปืน พร้อมเครื่องกระสุนปืน 10 นัด ปลอกกระสุน 1 ปลอก มอบให้พนักงานสอบสวนแล้ว พร้อมรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ก่อเหตุ ใน 4 ความผิดฐาน ได้แก่ 1.ข้อหา“ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ,2.กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ,3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนของผู้อื่นซึ่งได้รับอนุญาตให้มีและใช้ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ และ 4.พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนสมควรแก่พฤติการณ์

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ