รถกระบะชนเสาป้ายบอกทาง ไหม้ย่างสดคนในรถเสียชีวิตยกคัน 4 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนเสาป้ายบอกทางจนเกิดเพลิงลุกไหม้ย่างสดคนในรถเสียชีวิตยกคัน 4 ศพ คาดขับมาด้วยความเร็วขณะฝนตกถนนลื่น

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565 เวลาประมาณ 00.30 น. เกิดเหตุการณ์รถกระบะพุ่งชนเสาป้ายบอกทางจนเกิดเพลิงลุกไหม้ บนถนนสาย 331 ก่อนถึงแยกหัวสนามบินอู่ตะเภา ตำบลสำนักท้อน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง

ตำรวจ สภ.บ้านฉาง และกู้ภัย เข้าตรวจสอบ พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้รถกระบะ ซึ่งชนเข้ากับเสาป้ายบอกทาง จนรถลอยไปค้างอยู่บนตอหม้อโคนเสาของป้ายบอกทางริมถนนอีกฝั่ง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงคุมเพลิงไว้ได้

นักศึกษาแพทย์ขับเก๋งชนประสานงาเสียชีวิต รถคู่กรณีดับคาที่ 4 ศพ

ตรวจสอบในรถ พบร่างของผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็นชายเสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับ ส่วนอีก 3 คน เป็นหญิง นั่งที่เบาะข้างคนขับและเบาะด้านหลัง กว่าจะนำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ออกมาจากซากรถได้ ต้องใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง โดยทั้ง 4 ราย ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งร่าง

กู้ภัย 2 มูลนิธิเปิดศึกยิงกัน ดับ 1 บาดเจ็บอีก 3

ต่อมา ตำรวจได้ตรวจสอบข้อมูลจากป้ายทะเบียนรถ จนทราบว่า เจ้าของรถอยู่ในพื้นที่ ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จึงติดต่อไปยังนางสุปราณี มะลิซ้อน อายุ 47 ปี ให้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ก่อนจะแจ้งว่ารถคันเกิดเหตุ เป็นรถของสามี คือ นายสามารถ คณสิทธิ์ อายุ 49 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง

ส่วนผู้หญิงอีก 3 คน ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะก่อนเกิดเหตุ ทราบเพียงว่า สามีขับรถออกจากบ้านมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองระยอง โดยไม่ทราบว่าไปไหนไปกับใคร จนมาทราบว่าเกิดอุบัติเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่ารถกระบะคันนี้วิ่งมาด้วยความเร็ว ประกอบกับช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมาถนนลื่น ทำให้รถเกิดเสียหลักชนเข้ากับเสาป้ายบอกทาง เกิดไฟลุกท่วมคลอกทั้ง 4 เสียชีวิตคารถ ซึ่งจะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์อัตลักษณ์เพื่อยืนยันตัวบุคคล และติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิงอีก 3 คนต่อไป

“ทนายตั้ม”เปิดคลิปเสียงหญิงอ้างเป็นเหยื่อ ฝ่ายชายพ้อถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ