พ่อหนุ่มวัย 17 โพสต์เดือด หาเจ้าของเชือกบาดคอลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย ลูกชายวัย 17 ขี่จักรยานยนต์ไปตลาด ถูกเชือกปริศนาเกี่ยวคอได้รับบาดเจ็บ ขณะที่กำนันคาดลมพัด ทำเชือกหล่นจนเกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกชัย นัยเนตร โพสต์ข้อความเตือนภัย หลังลูกชาย นายธนากร ตรัยนพ หรือ ฟลุ๊ค โดนเชือกปริศนาเกี่ยวคอจนได้รับบาดเจ็บ ระบุว่า "ลูกชายโดนมากับตัว โดนเชือกดึงข้ามถนนเขตต่อระหว่างหมู่ 3 กับหมู่ 4 เส้นชายแม่น้ำ ใครผ่านเส้นนี้ระวังกันด้วยนะครับ”

ผู้สื่อข่าว จ.อ่างทอง เดินทางไปยังบ้านของนายเอกชัย เล่าว่า ลูกชายขี่รถไปซื้อของที่ตลาดโดยใช้เส้นทางสายริมแม่น้ำน้อย ก่อนจะโดนเชือกปริศนาบาดคอได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

“มิลลิ” เผยความรู้สึกหลังขึ้นเวที Coachella 2022 ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ พร้อมฝากถึงแม่ค้ามะม่วง

เมียนมาอภัยโทษผู้ต้องขัง 1,600 คน ช่วงสงกรานต์

จึงรีบไปดูที่เกิดเหตุและเก็บเอาเชือกดังกล่าวมาแจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองให้มาตรวจสอบ และโพสต์เฟซบุ๊กเตือนให้คนใช้รถบนถนนสายดังกล่าวระมัดระวัง เพราะเชือกเส้นนี้ขึงข้ามถนนและอยู่ระหว่างคอพอดี ซึ่งเบื้องต้นยังไม่รู้ว่าเป็นเชือกที่มีคนจงใจผูกไว้ หรือเป็นอุบัติเหตุ

ขณะที่น้องฟลุ๊ค เล่าให้ฟังว่า ตอนขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุ มีเชือกเกี่ยวคอแต่ตนตั้งสติได้พยายามหยิบออก แต่เชือกกลับขาดเสียก่อน ทำให้รถยังไม่ล้ม แต่ก็ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลที่ลำคอ

ด้าน กำนันชุติกาญจน์ ฟักสุข กำนันตำบลองครักษ์ บอกว่า หลังได้รับแจ้งก็ลงไปตรวจสอบเพราะในพื้นที่ไม่เคยมีเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อไปดูก็พบว่าเป็นเชือกไนล่อนขนาดเล็ก คาดว่าจะถูกลมพัด เพราะเมื่อวานมีลมพัดแรง แต่ก็ฝากเตือนผู้ใช้รถในช่วงกลางคืนในระมัดระวัง เพราะช่วงนี้มีลมพายุพัดทำให้อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ