สาวทอมเมาแล้วขับ ถือข้าวโพดเป็นอาวุธขัดขืนตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ควันหลงการเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร มีการเปิดคลิปเหตุการณ์หนึ่ง ซึ่งตำรวจบันทึกคลิปไว้ได้ เป็นการจับกุมสาวทอมคนหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะเมาแล้วขับ แต่สาวทอมคนนี้ได้หยิบเอาฝักข้าวโพดเข้าข่มขู่ขัดขืนเจ้าหน้าที่

ตำรวจงานจราจร สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้บันทึกคลิปขณะกำลังทำการจับกุมรถกระบะ อีซูซุ สีแดง ทะเบียน 3ฒฆ 8342 เมื่อช่วง 16.45 น.วันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งคนขับขับขี่หวาดเสียว พร้อมบีบแตรตลอดเวลา คล้ายมีอาการเมาแล้วขับ บน ถ.มิตรภาพ ขามุ่งหน้ากรุงเทพฯ ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา

ขณะเข้าจับกุมพบผู้ขับขี่เป็นผู้หญิง ลักษณะเป็นสาวทอม มีอาการโวยวาย พูดจาไม่รู้เรื่อง บอกว่า “_เฮ้ย อาวุธ_เต็มรถนะ_เข้าใจไหม” เดินถือฝักข้าวโพดสด ขู่ทำร้าย ดุด่า และขัดขืนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

รับผิดชอบเรื่องปริญญ์! "จุรินทร์"เสียสละลาออก 2 คณะกรรมการสตรีและเพศของรัฐบาล

ล่าตัวชายอ้าง จยย.เสีย บุกข่มขืนหญิง 41 ปี

ตำรวจจึงต้องใช้ยุทธวิธีควบคุมตัว จับกดลงพื้น ใส่กุญแจมือ แต่เจ้าตัวยังร้องเอะอะโวยวายเสียงดัง “__เป็นแค่ รปภ. ___ยินดีตาย __ขอตาย___นับจากวันนีขอตาย__ปล่อย__” พร้อมกับร้องไห้ขาดสติ

“ทนายตั้ม”พาผู้เสียหายคดีนักการเมืองคุกคามทางเพศไปแจ้งความแล้ว 14 คน

หลังจากยืนขึ้นมาได้ สาวทอมคนนี้ ยังได้ดิ้นสลัดกุญแจมือ จะกระโดดให้รถชน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาฉุดกระชากลากดึงอยู่นาน 5 นาที จึงควบคุมตัวขึ้นรถไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจอย่างทุลักทุเล

ส.ต.อ.สุทัศน์ จิณรินทร์ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.สูงเนิน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พา นางสาวนงเยาว์ไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ พบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินกว่ากฏหมายกำหนด พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาเมาสุราขณะขับรถ ขัดขว้างการจับกุมของเจ้าหน้าที่ และดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ส่งฟ้องศาลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ่อหนุ่มวัย 17 โพสต์เดือด หาเจ้าของเชือกบาดคอลูก

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ