แม่ค้าปลาชอบเมาทะเลาะคนในตลาด ต้องเรียก ตร.พาตัวไปจนเป็นขาประจำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ค้าปลาชอบดื่มสุราจนเมา แล้วหาเรื่องทะเลาะกับคนในตลาดเดียวกัน ทุกคนต่างพากันเอือมระอา ต้องเรียกตำรวจมาพาตัวไปจนกลายเป็นขาประจำ

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2565 มีภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองสิงห์บุรี ปรากฏให้เห็นว่าเข้าไปเกลี้ยกล่อมแม่ค้าปลาวัย 50 ปี ในตลาดสดเทศบาลเมืองสิงห์บุรี ที่เมาสุรา และนอนหลับอยู่บนร้านขายปลา เจ้าหน้าที่พยายามปลุกให้ตื่น ใช้เวลาอยู่ไม่นานก็ตื่นแต่ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนจะนำตัวไปขึ้นรถพาไป สภ.เมืองสิงห์บุรี

หลังจากที่ก่อนหน้าได้รับแจ้งว่า แม่ค้าปลารายนี้ชอบดื่มสุรา และทะเลาะวิวาทกับแม่ค้าปลาในตลาดเดียวกัน และเป็นที่รู้กันว่าเป็นขาประจำของ สภ.เมืองสิงห์บุรี 

"ทนายเดชา”ชี้หยุดหิวแสง ยันคดี "แตงโม"จบแล้ว

"บิ๊กตู่" ปัดบังคับ"แรมโบ้อีสาน" ลาออกคณะทำงานแก้หวยแพง
 

เพราะเคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้และถูกนำมาสงบสติอารมณ์นับครั้งไม่ถ้วน จนเป็นที่รู้จักของเจ้าหน้าที่สายตรวจเป็นอย่างดี ถึงขนาดเจ้าตำรวจเรียกขานให้ว่า “ขาประจำ”

สภาพอากาศวันนี้!ไทยอากาศร้อน สูงสุด 38 องศาฯ 54 จว.ฝนตก ฝุ่นหนาขึ้นอีก

โดยแม่ค้าในตลาดรายหนึ่ง บอกว่า แม่ค้าปลาคนดังกล่าวหากไม่เมาก็เป็นคนนิ่ง ๆ ชอบดื่มสุรา และทุกครั้งที่ดื่มสุราจนเมา มักจะหาเรื่องทะเลาะวิวาทเป็นประจำทุกวัน จนเป็นที่เอือมระอาของเหล่าบรรดาแม่ค้า และเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ ยังฝากเตือนเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ให้ป้องกันตนเองอย่างดีที่สุด เพราะแม่ค้าปลารายนี้ถือเป็นบุคคลสุ่มเสี่ยงสูง เพราะไม่เคยสวมแมสก์และไม่เคยดูแลป้องกันตนเองเลย

สุดเอือม! แฉมนุษย์ป้าข้างบ้านสุดแปลก โยนขยะ หอบกุมารทองตั้งหน้าบ้านคนอื่น เพื่อนบ้านหัวจะปวด

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ