“ทนายตั้ม”แฉบิ๊กตำรวจแอบแทรกแซง หลังมีผู้เสียหายเริ่มไม่ให้ความร่วมมือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืบหน้าคดีนักการเมือง ล่าสุดมีผู้เสียหายคนที่ 15 เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ ขณะที่ทนายแฉพบบิ๊กตำรวจแอบแทรกแซง หลังมีผู้เสียหายเริ่มไม่ให้ความร่วมมือ

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยถึง กรณีมีกระแสข่าวผู้เสียหายกรณีถูกอดีตนักการเมืองทำอนาจารได้ถอนแจ้งความว่า ยืนยันยังไม่มีผู้เสียหายถอนแจ้งความ แต่ยอมรับว่ามีผู้เสียหายทั้งคนเก่าที่แจ้งความไปแล้ว และผู้เสียหายคนใหม่ที่ยังไม่ได้แจ้งความเริ่มไม่ให้ความร่วมมือ

สภาพอากาศวันนี้!ไทยอากาศร้อน สูงสุด 38 องศาฯ 54 จว.ฝนตก ฝุ่นหนาขึ้นอีก

แชตลับ“เหยื่อคนที่15”ถูกนักการเมืองลวนลาม

ผู้เสียหายคนแรก น.ส.หนึ่ง อายุ 18 ปี ทนายตั้ม บอกว่า ตอนนี้ เริ่มไม่ให้ความร่วมมือ พร้อมอ้างว่า มีตำรวจยศพลตำรวจตรีนายหนึ่ง คอยเป็นตัวกลางในการประสานงาน ทำให้เขาเชื่อว่า น่าจะถูกห้ามไม่ให้ต่อสู้คดี ซึ่งส่วนตัวมีความกังวลเรื่องคดีอยู่บ้าง เพราะผู้เสียหายคนนี้เป็นตัวแปรสำคัญที่มีหลักฐานใหม่และชัดเจนที่สุด

แต่เขาก็เชื่อว่าหลังจากนี้จะมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความและเป็นพยานในคดีเพิ่มเติมอีก

โอนเงินผู้สูงอายุเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ งวดแรก 23 เม.ย.นี้

ทนายตั้ม ยังเปิดใจอีกว่า มีคนเตือนว่าให้ระวังกระแสตีกลับ ซึ่งทำให้ตอนนี้เขากังวลว่า จะมีคนแฝงตัวมาเป็นผู้เสียหาย แล้วให้การเท็จเบี่ยงประเด็นเป็นเกมการเมือง จนทำให้เหยื่อทั้งหมดถูกมองว่าสร้างเรื่องขึ้นไปด้วย ซึ่งหลังจากนี้ต้องตรวจสอบพยานหลักฐานให้ชัดเจนมากขึ้นก่อนช่วยดำเนินคดี

สำหรับผู้เสียหายคนที่ 15 นั้น ทีมข่าวได้ทำภาพจำลองตามที่ได้รับข้อมูลมาจากตัวผู้เสียหายผ่านทนายตั้ม ว่า เหตุการณ์ที่เธอเจอ เกิดขึ้นในปี 2551 ตอนนั้นนักการเมืองคนนี้ ชวนเธอไปที่ห้องพัก จากนั้นถูกลวนลาม จูบปาก แต่สุดท้ายเธอหลบหนีออกมาได้ หลังเกิดเหตุ ไม่ได้แจ้งความเพราะกลัว จนกระทั้งปัจจุบัน เห็นว่ามีผู้เสียหายหลายคนจึงติดต่อทนายตั้มเพื่อให้ข้อมูล

ตร.เตรียมประชุมแจ้งความ “ปริญญ์” เพิ่มหรือไม่ หลังมีเหยื่อแจ้งความเพิ่ม

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ