หนุ่มเมายาคลั่ง ขับรถไถป่วนทั่วหมู่บ้าน ครอบครัวเผยลูกชายมีอาการทางประสาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุหนุ่มเมายาบ้าคลั่ง ขับรถไถลากมอเตอร์ไซค์ไกลกว่า 15 กิโลเมตร ชาวบ้านขี่รถสวนทางผวา หวั่นมีอันตราย

ชายอายุ  30 ปี ขับรถไถใช้ใบมีดด้านหน้าให้ไถรถมอเตอร์ไซค์ครูดไปตามพื้นถนนลาดยาง ในหมู่บ้านสร้างเสี่ยน ต.หนองบัวใต้ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู สร้างความตกใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่และผู้คนที่ขับรถผ่านไปมา โดยชายคนนี้ ขับรถไถมอเตอร์ไซค์ไปไกลกว่า 15 กิโลเมตร

จากนั้น ตำรวจ สภ.ศรีบุญเรือง นำชุดสืบสวนและจราจร ระงับเหตุ จนสามรถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ที่ถนนเลี่ยงเมืองเส้นไปบ้านหนองทุ่งมน ก่อนนำตัวมาตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย

คุมชายเสพยาคลั่งฆ่าเมีย ร่ำไห้สำนึกผิด เคาะโลงศพขอขมา

ชายเมายาคลั่งไล่ฟันหมา ทวงเมียในกุฎิพระ

ขณะที่ ผู้เป็นพ่อและแม่ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ลูกชายเริ่มมีอาการทางประสาท มาประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา บางคืนต้องพาหลานมาหาเช่านอนตามรีสอร์ท ซึ่งลูกชายจะมาขอเงินตลอด ถ้าไม่ให้ก็กลัวถูกข่มขู่ว่าอาละวาดทำร้ายคนในครอบครัว ส่วนตัวอยากจะนำตัวไปบำบัดรักษา ซึ่งรถไถ  และ มอเตอร์ไซค์ ก็เป็นรถของที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายคงโมโหที่ไม่มีใครช่วยยกรถมอเตอร์ไซค์ไปขาย ทำให้ขับรถไถชนรถให้ไถลไป

ด้านตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ว่าเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท1(แมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมายและเสพยาเสพให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ