มอบเกียรติบัตร “นายดาบสไปเดอร์แมน” โดดเกาะรถบรรทุกฝ่าด่าน 10 กม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้การจังหวัดอุดรธานี มอบเกียรติบัตรให้ตำรวจจราจรสไปเดอร์แมนเกาะรถบรรทุก เจ้าตัวบอกคงไม่ทำอีกแล้ว เพราะครอบครัวเป็นห่วง

“อ.อ๊อด” เตือนอันตราย เก็บกระป๋องก๊าซในรถตากแดด เสี่ยงบึ้ม ชี้อุณหภูมิสูง 50 องศาฯ

จนท.เข้าเคลียร์บ้านลุงสะสมขยะนาน 10 ปี จ่อส่งคนดูแลทุกสัปดาห์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาบตำรวจมานะ นนทภา ผบ.หมู่ จร.สภ.เมืองอุดรธานี หรือ นายดาบสไปเดอร์แมน  ที่กระโดดเกาะประตูรถบรรทุกน้ำมัน ที่มีนายอบเชย บุดดาบัตร อายุ 54 ปี ขับฝ่าสัญญาณไฟแดง และฝ่าด่านตรวจพุ่งชนตำรวจที่สี่แยกบายพาสบ้านจั่น ถนนรอบเมือง เขตเทศบาลนครอุดรธานี 

ซึ่งดาบมานะ เกาะรถคันนี้ ไปจนถึงบริษัทน้ำมัน ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 10 กิโลเมตร โดยไม่ยอมลงจากรถ

ขณะที่นายอบเชย คนขับอ้างว่าจอดไม่ได้เพราะมีรถบรรทุกพ่วงขวางอยู่ สุดท้าย ถูกแจ้งข้อหาฝ่าสัญญาณไฟแดง และฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าหน้าที่ เหตุเกิดเวลา 12.30 น. วันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมฉัตรไพฑูรย์ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผู้การจังหวัดอุดรธานี ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ดีในรอบเดือนเมษายน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี ด.ต.มานะ  ผบ.หมู่ จราจร สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความอุตสาหะด้วย

“มันก็ประมาณ 40-50 กม./ชั่วโมง ครับ แต่แกไม่หยุด ออกจากบายพาส แกไม่ชิดซ้ายนะครับ แกอยู่เลนตรงกลางเลย ผมก็ลงไม่ได้ เพราะมันมีรถวิ่งตามหลังมา ถ้าหลงก็ถูกรถสวน กลัวเกิดอุบัติเหตุเหมือนกันครับ 4.54 (เขาบอกไหมครับ ว่าสาเหตุทำไม ไม่เปิดกระจกออกมาคุย) เค้าเปิดอยู่นะครับ แต่เค้าไม่ยอมลงรถ ไม่หยุดรถและไม่ยอมลงรถ” ด.ต.มานะ กล่าว

ด.ต.มานะ กล่าวต่อว่า พอคลิปออกไปในสื่อโซเชียล ญาติพี่น้องก็โทรมาบอกว่า  อย่าทำอย่างนี้อีก ถ้ามีเหตุการณ์เช่นนี้อีกคงจะต้องคิดก่อน เพราะครอบครัวยังมีลูกสาวตัวเล็ก ๆ อยู่

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ