"ปริญญ์" เข้ารับทราบข้อกล่าวหา สภ.เพชรบุรี ให้การปฏิเสธทุกข้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตรองหัวหน้าพรรคพรรคประชาธิปัตย์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมให้การปฏิเสธ หลังสาวแจ้งความทำอนาจาร ศาลให้ประกันตัววงเงิน 2 แสนบาท

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ หลังออกมาจากห้องของผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี โดยระบุว่า เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ส่วนกระแสข่าวที่ใช้เงินกับผู้เสียหายบางคน นายปริญญ์ บอกว่า ไม่จริง ขณะที่ ทนายความตอบแทนว่า นายปริญญ์ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและวันนี้ได้มาให้ข้อเท็จจริง พร้อมส่งพยานหลักฐานที่สำคัญให้กับพนักงานสอบสวน ซึ่งจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ก่อนเดินไปขึ้นรถ BMW สีขาวป้ายแดง พร้อมกับทนายความอีก 2 คน ออกไปจาก สภ.เมืองเพชรบุรีทันที

“ปริญญ์”จ่อเข้ามอบตัวคดีคุกคามทางเพศที่เพชรบุรี หลังสาวแจ้งความไว้

นักอาชญาวิทยาชี้หลักฐานคดีข่มขืน ผลตรวจร่างกายสำคัญที่สุด

โควิดวันนี้ (27เม.ย.) ยอดติดเชื้อไม่ถึง 15,000 ราย เป็นวันที่3

สำหรับการเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรีครั้งนี้ สืบเนื่องจาก มีหญิงสาวผู้เสียหายซึ่งเป็นอดีตทีมงานพรรคการเมืองแห่งหนึ่งอ้างว่า ถูกนายปริญญ์ กระทำอนาจาร ช่วงที่เป็นวันจัดงานเลี้ยงพรรค ที่จังหวัดเพชรบุรี และได้เข้าแจ้งความไว้ เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

ด้าน พันตำรวจเอก วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี กล่าวว่า สอ

จับ “เอี่ยว โบน” โยงคดียาแฮปปี้วอเตอร์-พนันออนไลน์

บปากคำเบื้องต้น นายปริญญ์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจากการดูที่เกิดเหตุซึ่งผู้เสียหายพาไปดูเป็นห้องโถงที่จัดเลี้ยงและลานจอดรถ 2 ที่ ซึ่งตอนนี้ลานจอดรถเปลี่ยนเป็นอาคารแล้วเนื่องจากผ่านระยะมานาน 2 ปี โดยมีพยานบุคคลยืนยันเป็นเพียงเจ้าของโรงแรมที่ยืนยันว่ามีการจัดงานจริง แต่ไม่มีการรู้เห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

การที่นายปริญญ์ เดินทางมาในวันนี้เพี่อแสดงตัวก่อนถูกออกหมายเรียก ตำรวจจึงทำเรื่องฝากขังเสนอเรื่องต่อศาลจังหวัดเพชรบุรี และไม่ได้คัดค้านการประกันตัว โดยศาลจังหวัดเพชรบุรี อนุญาตให้ ประกันตัวในวงเงิน 200,000 บาท

นอกจากนี้ มีรายงานว่าเมื่อวานนี้ พลตำรวจตรี ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เดินทางมาที่ สน.ลุมพินี เรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวน มาชี้แจงข้อกฎหมายว่าคดีทั้งหมดมีคดีใดบ้างขาดอายุความไปแล้ว หรือมีคดีใดบ้างที่ดำเนินการตามกฎหมายได้ โดยที่ประชุมใช้เวลานานร่วม 5 ชั่วโมง

เบื้องต้น ยังไม่มีข้อสรุปของเรื่องคดีขาดอายุความ และ บางคดียังต้องมีการสอบสวนผู้เสียหายเพิ่มเติม เนื่องจากวันเวลาเกิดเหตุที่ยังไม่ชัดเจน รวมทั้งเรียกพยานแต่ละคดีมาสอบสวนเพิ่มเติมด้วย


สรุป 10 ข้อเท็จจริงคดี "แตงโม" ก่อนส่งฟ้อง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ