บุกจับ“เจ๊กระต่าย”แม่ค้าเสื้อผ้าออนไลน์ ฐานค้ายาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.บุกจับ"เจ๊กระต่าย" แม่ค้าเสื้อผ้าออนไลน์ใน จ.สระบุรี ฐานค้ายาเสพติด ก่อนชุลมุนตั้งโต๊ะแถลงข่าว เอายาบ้ามาวาง เจอทางร้านโวย ยันไม่เกี่ยวกับยาเสพติด

เฟซบุ๊ก"กระต่ายช็อป เสื้อผ้าแฟชั่น" มีการไลฟ์ (Live) ให้เห็นตำรวจ นำห่อยาบ้าหลายห่อ มาตั้งโต๊ะวางแถลงหน้าร้าน ซึ่งก็มีความชุลมุนเล็กน้อย เพราะคนในร้านไม่พอใจ ไลฟ์ตะโกนบอกตำรวจว่า "จะมาแถลงข่าวตรงนี้ไม่ได้ เพราะมันไม่ใช่ของร้านเรา ตรงนี้เป็นที่ขายของ และการที่มาแถลงข่าวตรงนี้ ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าร้านกระต่ายขายยาเสพติด ทั้งที่ร้านเป็นแค่ผู้ต้องสงสัยเท่านั้น"

สภาพอากาศวันนี้! ทั่วไทยร้อน เตือน ฉ.4 “พายุฤดูร้อน” ถล่ม 59 จังหวัด

ไรเดอร์หัวร้อนทุบกระจกเก๋งแตก อ้างโมโหแทนเพื่อนที่ถูกขับปาดหน้า

โควิดวันนี้ (29เม.ย.) เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเฉียด 130 ราย ส่วนยอดติดเชื้อลดลง

โดยก่อนหน้านี้ตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านพักหลังหนึ่งใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี พร้อมหมายจับนางสาวสุทธิตา หรือ “เจ๊กระต่าย” ในข้อหาสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ายาเสพติด

เบื้องต้น เจ๊กระต่าย ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด ที่ผ่านมาทำอาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านเพจกระต่ายช็อป รายได้จากการขายเสื้อผ้าตกอยู่วันละ 1 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยอมรับว่า รู้จักกับผู้ต้องหาอีกคนหนึ่งที่ถูกออกหมายจับ ชื่อ นางสาวกนกกร และเคยเป็นแอดมินเพจของทางร้าน แต่ตอนนี้ลาออกไปแล้ว ซึ่งตนไม่เกี่ยวข้องด้วย

สำหรับการจับกุมดังกล่าว มาจากตำรวจสืบค้นได้ว่า เส้นทางการเงินของนางสาวสุทธิตา หรือเจ๊กระต่าย มีความเกี่ยวข้องกับผู้ค้ายาเสพติดใน จ.สระบุรี ที่ถูกจับก่อนหน้านี้ คือ นายศุภชัย และชัยวุฒิ ธารีรักษ์ หรือแม็ก ทั้งคู่เป็นฝาแฝดกัน ตอนนี้ทั้งคู่ถูกวิสามัญเสียชีวิตไปแล้ว

ไรเดอร์หัวร้อนทุบกระจกเก๋งแตก อ้างโมโหแทนเพื่อนที่ถูกขับปาดหน้า

สหภาพยุโรป จ่อคว่ำบาตรเพิ่ม หลังรัสเซียละเมิดสัญญายุติส่งก๊าซ

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ