เป็นเรื่อง! สาวอ้างดาราชายขับรถชน ถูกบ่ายเบี่ยงค่าชดเชย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กำลังเป็นเรื่องร้อน หลังจากที่เพจหมอแล็บแพนด้า โพสต์กรณี ดาราชายคนหนึ่ง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง สุดท้ายบ่ายเบี่ยงจ่ายค่าชดเชย

วันนี้ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสาวปรารถนา โรจณะแก้วประเสริฐ อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนวันที่ 26 เม.ย. 65 ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนรามคำแหง พอถึงแยกลำสาลีก็ถูกรถสีดำของดาราชายคนนี้ขับปาดหน้า เกิดเฉี่ยวชนกัน จนเธอได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัว ส่วนรถจักรยานยนต์  พังเสียหาย โดยดาราชายให้แอดไลน์คุยเรื่องการชดเชย แต่ในแชตเป็นผู้หญิงคนหนึ่งมาเจรจาแทน โดยบอกว่า “เอาอย่างงี้ดีมั้ย พี่จะให้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน”

ตร.แจ้งเพิ่มอีกข้อหา ชนแล้วหนี “หมอยอร์น” ยังให้การปฏิเสธ

มอไซค์ ไล่ล่า “ฟอร์ดน้ำเงิน” ชนแล้วหนี ก่อนหลบขึ้นทางด่วน

อาการลองโควิด (Long Covid) มีวิธีรักษาอย่างไร? แล้วรักษาหายหรือไม่?

ซึ่งแม่ของตนก็รู้สึกว่าไม่แฟร์ คิดว่าควรให้ค่าชดเชยเพิ่มอีก เพราะเสียค่ารักษาไปเยอะ และยังต้องหยุดงานอีกหลายวัน พร้อมมีเอกสารประกอบทุกอย่าง แต่กลับได้คำตอบว่า “ไม่ได้ค่ะ ไหวแค่หมื่นเดียว” 

และได้ติดต่อไปหาผู้จัดการดารา  บอกว่าดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก แล้วจะติดต่อกลับมาอีกที แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ติดต่อมาเลย โดยเธอบอกว่าไม่ได้ติดใจอยากได้เงินจำนวนมากมาย แต่อยากให้ดาราชายคนนั้นออกมาแสดงความรับผิดชอบแบบลูกผู้ชายมากกว่านี้

ทีมข่าวได้สอบถามหญิงสาวคนตอบแชตแทนดาราชาย ให้ข้อมูลว่า น่าจะเป็นความเข้าใจผิดกัน ยืนยันว่าทางฝ่ายดาราชายยินดีจะรับผิดชอบค่าเสียหาย ส่วนที่บอกว่าติดไปดำน้ำนั้น คือตนเองเป็นคนไป ไม่ใช่ดาราชาย ซึ่งหลังจากที่มีการเจรจาเรื่องค่าชดเชยกับคุณแม่ไปครั้งก่อน ก็ยังติดต่อคุณแม่ไม่ได้เลย


เช็กวันหยุดเดือนพฤษภาคม 2565 มีวันไหนบ้าง

โควิดไทยวันนี้อยู่อันดับ 24 ของโลก เช็ก 10 จังหวัดป่วยสูงสุด

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ