คนสนิทโต้ "หลวงพี่กาโตะ" ย่องสึก ล่าสุดหายออกจากวัดตั้งแต่เมื่อวาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืบหน้าการสอบสวน คลิปเสียงว่อนโซเชียล "หลวงพี่กาโตะ" หายเงียบออกจากวัด รอเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบ คนสนิทโต้ เจ้าตัวย่องสึกจบปัญหา

หลังมีคลิปเสียงถูกปล่อยออกมาไม่หยุด จนกลายเป็นที่จับตามองอย่างมาก แม้ฝ่ายหญิงจะออกมาบอกว่าเป็นการสร้างเรื่องขึ้นเอง แต่ก็ยังไม่คลายความสงสัย ล่าสุดพบว่า "หลวงพี่กาโตะ" หรือพระพงศกร ปภัสสโร ได้เดินทางออกจากวัดไปเก็บตัวที่แห่งหนึ่ง โดยยืนยันพร้อมเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบ ซึ่งบรรยากาศที่วัดเพ็ญญาติ อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช วันนี้ (30 เม.ย. 65) ค่อนข้างเงียบเหงา ไม่พบ "หลวงพี่กาโตะ" อยู่ภายในวัด สอบถามทราบว่า ได้เดินทางออกจากวัดไปตั้งแต่เมื่อวานนี้

"หลวงพี่กาโตะ" ยันไม่รู้จักหญิงในคลิปเสียง

“หลวงพี่กาโตะ” ไม่เอาเรื่อง สาวป่วยไบโพลาร์ กุเรื่องความสัมพันธ์ ยันเข้าใจอาการโรคนี้

กระหึ่มโซเชียล!! หลวงพี่จัดโปรแกรมล่องทะเลตรัง ดำน้ำกับเจ้าอาวาส 2 วัน 1 คืน สุดชิล

สอบถามคนใกล้ชิดทราบว่า ขณะนี้ "หลวงพี่กาโตะ" เดินทางไปจำวัดอยู่ที่วัดอีกแห่งหนึ่ง เพื่อรอเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบของคณะกรรมการ ส่วนประเด็นที่เป็นกระแสข่าวว่า "หลวงพี่กาโตะ" อาจจะตัดสินใจสึก เพื่อจบปัญหานั้น ได้รับการยืนยันว่า ไม่เป็นเรื่องจริง

ชี้พระนักเทศน์มีอะไรกับสีกาในรถ ต้องปาราชิก หลังมีคลิปเสียงหลุด

จากกระแสความร้อนแรงของเรื่องนี้ ทีมข่าวได้พูดคุยกับ พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว จังหวัดนนทบุรี บอกว่า ถึงตอนนี้ก็ยังระบุว่าใครผิดหรือถูกไม่ได้ ต้องรอกระบวนการสอบสวนให้ชัดเจนเสียก่อน และเชื่อว่า เรื่องนี้ตรวจสอบได้ เพราะมีทั้งหลักฐานการโอนเงิน ที่พิสูจน์ได้อยู่แล้วว่าเป็นบัญชีของใคร โอนให้ใคร ส่วนการเสพเมถุนหรือไม่นั้น ก็ต้องพิสูจน์ว่าถ้ามีการโอนเงินจริง หากไม่มีอะไรกันจะโอนให้ด้วยเหตุผลอะไร

นอกจากนี้ พระพยอม ยังแนะนำ พระในยุคใหม่ ๆ ว่า เรื่องฉาวลักษณะนี้ เกิดขึ้นมาหลายครั้งหลายยุคหลายสมัยแล้ว พระโดยเฉพาะพระนักเทศน์เก่ง ๆ ที่ต้องพบเจอญาติโยมมาก ๆ ก็ควรต้องพึงระมัดระวัง รักษาตัวให้มาก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ