ชายชราอยู่กับศพภรรยา 21 ปี หวั่นสิ้นลมไม่มีคนจัดการ วอนมูลนิธิฯช่วยเผา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายชราเก็บศพภรรยา ไว้ 21 ปี กระทั่งปัจจุบันมองว่าตัวเองแก่แล้ว กลัวจะอยู่เผาศพภรรยาไม่ไหว จึงประสานมูลนิธิฯ ให้ช่วยมารับศพภรรยาไปทำพิธีทางศาสนา

ร.ต.ชาญ จันทร์วัชกาล หรือ ตาชาญ อายุ 72 ปี และเจ้าหน้าที่ มูลนิธิเพชรเกษมกรุงเทพฯ  กำลังช่วยนำร่างของภรรยาของตาชาญ มาประกอบพิธีทางศาสนา 

ในช่วงที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าไปยกโลงศพที่บ้านซอยรามอินทรา 23 แขวงท่าแร้ง พบว่า ตาอยู่กับร่างของภรรยา เพียงลำพัง ลักษณะบ้านเหมือนห้องเก็บของ เมื่อสอบถามทราบว่า จริง ๆ คุณตาและภรรยา มีลูกชาย 2 คน แต่หลัง คุณตาไม่ยอมเผาร่างภรรยา ทำให้ลูก ๆ รับไม่ได้ แยกย้ายไปทำงานและมีครอบครัวไม่ค่อยมีเวลามาดูแลตา

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯ เตือน ฉ.8 "พายุฤดูร้อน" ถล่ม 63 จังหวัด

บุกจับ 2 ชาวกัมพูชา ปลอมเป็นพระออกบิณฑบาต เรี่ยไรเงินชาวบ้าน

 

สำหรับภรรยาของ คุณตาชาญ เสียชีวิตไปตั้งแต่ ปี 2544 แต่คุณตาไม่ยอมเผาศพ เก็บร่างไว้ในโลงศพและตั้งไว้ที่บ้าน เพราะ ทำใจไม่ได้ ด้วยความรักภรรยาไม่อยากจะแยกกันไปไหนอยากจะอยู่ด้วยกันจนสิ้นลมหายใจสุดท้าย โดย ภรรยาของคุณตาชาญ เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว  

ส่วนสาเหตุที่ ขอความช่วยเหลือมาที่มูลนิธิเพชรเกษมกรุงเทพฯ ให้มาช่วยเผาร่างของภรรยา เพราะ คุณตาบอกว่า ปัจจุบันร่างกายไม่แข็งแรงแล้ว กลัวว่าจะเกิดเหตุไม่คาดคิดก่อน แล้วจะไม่ได้เผาศพภรรยาที่รัก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ