ดราม่า! หนุ่มรถหรูป้ายแดงหัวร้อน ด่ากราดร้านอาหาร แถมเหยียด "คนจน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มรถหรูป้ายแดง อารมณ์ร้อน เข้าจอดรถในร้านอาหารซีฟู้ด แจกของลับ ด่ากราดดูถูก "คนจน"

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return Part 2  โพสต์คลิปภาพกล้องวงจรปิด ชายหนุ่มหัวร้อนขับรถหรู ด่าทอพนักงานของร้านอาหารซีฟู้ดแห่งหนึ่งในอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี อย่างเสีย ๆ หาย ๆ ก่อนแจกของลับให้พนักงานร้าน และขับรถออกไป พร้อมมีข้อความระบุว่า ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร  คนรวยเขาทำนิสัยกันแบบนี้เหรอ

ทีมข่าวลงพื้นที่ ร้านครัวลุงมันซีฟู้ด ริมหาดชะอำ ถนนชลประทานซีเมนต์ ชุมชนคลองเทียน พบกับ นายจตุพล ขาวละเอียด ลูกชายเจ้าของร้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เปิดใจว่าพร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 ลอตเตอรี่ 2/5/65

งดค่าผ่านทาง - ขึ้นทางด่วนฟรี 3 วันหยุดเดือนพฤษภาคม 2565 วันไหนบ้าง สายไหนบ้าง

 

ก่อนเกิดเหตุ หนุ่มรายนี้ได้ขับรถหรูเข้ามาจอดบริเวณทางเข้าร้านเพื่อจะมาทานข้าวที่ร้าน โดยมีรถน้ำแข็งจอดอยู่ทางเข้าร้านกำลังนำน้ำแข็งมาส่งที่ร้าน ประกอบกับมีรถลูกค้าที่ทานอาหารในร้านเสร็จแล้วกำลังจะออกจากร้าน

แต่รถหนุ่มหัวร้อนรายนี้ ได้จอดขวางทางเข้า-ออกหน้าร้าน จากนั้นพนักงานในร้านจึงเดินเข้าไปยกมือไหว้หนุ่มหัวร้อน พร้อมบอกว่าขออนุญาตถอยรถให้หน่อยครับ ลูกค้าในร้านจะออก ทางหนุ่มหัวร้อนดังกล่าวได้ตอบลูกน้องว่า ทำไมผมต้องถอยออก ผมก็เป็นลูกค้าเหมือนกัน สักพักหนุ่มหัวร้อนคนดังกล่าว ไม่พอใจ ขับรถเดินหน้าเข้ามาในร้านพร้อม มาต่อว่ารถน้ำแข็งอย่างเสีย ๆ หาย ๆ ใช้ถ้อยคำหยาบคาย จากนั้นก็ขับรถออกไปจากร้านตามคลิป

นายจตุพล บอกว่า เปิดร้านมากว่า10 ปี ลูกน้องที่ร้านก็บริการลูกค้าเป็นอย่างดี ยกมือไหว้ทุกคนที่เข้ามาที่ร้าน ตนเป็นคนทำมาหากิน  ซึ่งหลังจากเจอเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เสียความรู้สึกอย่างมาก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ