หมอฟันชื่อดังใน Tiktok สร้างเรื่องคอลหาสาว ทำอนาจารเด็กไม่ถึง 15 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แชร์กันสนั่น คลิปทันตแพทย์วิดีโอคอลหาเด็กสาวอายุไม่ถึง 15 ปี ทำทีแนะนำเรื่องการจัดฟัน ก่อนชวนคุยลามก และช่วยตัวเองโชว์

เพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้  รีเทิร์น part3 นำภาพจากคลิปวิดีโอชายคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นหมอฟันดาวTiktok ทำอนาจารโดยวิดีโอคอลหาเด็กสาวอายุไม่ถึง15 ปี ก่อนช่วยตัวเองโชว์ผ่านกล้อง จากข้อมูลพบว่า หมอฟันคนนี้ จะหาเหยื่อที่เป็นเป็นเด็กสาวจัดฟันหน้าตาดี ทิ้งช่องทางการติดต่อไว้ในหน้าโปรไฟล์ TikTok ก่อนแอดไลน์ไปหา และขอวิดีโอคอลคุยด้วย ซึ่งวันเกิดเหตุช่วงกลางเดือนเมษายน

ผวา! ชายโรคจิตนอนยักคิ้วสำเร็จความใคร่โชว์ต่อหน้าลูก-เมีย

ชาวบ้านรุมหนุ่มคลั่ง อนาจารเด็ก ม.3 ย่านเอกชัย

หมอทักไลน์หาเหยื่อโดยใช้รูปโปรไฟล์ปลอม แนะนำตัวว่าเป็นหมอฟันชื่อดัง ขอวิดีโอคอลแนะนำเรื่องการจัดฟันของคลินิก พยายามโน้มน้าวให้เหยื่อเปลี่ยนจากจัดฟันแบบเหล็กดัดเป็นจัดฟันใสกับตัวเอง

จากนั้นไม่นานหมอคนนี้ก็เริ่มพูดคุยเรื่องลามกอนาจาร ขอดูหน้าอกและอวัยวะเพศ ก่อนช่วยตัวเองโชว์จนสำเร็จความใคร่ ซึ่งน้องผู้เสียหายได้อัดหน้าจอขณะวิดีโอคอลไว้เป็นหลักฐาน หลังจากที่เจอเหตุการดังกล่าวเหยื่อมีภาวะจิตตก กังกลว่าจะถูกตามมาทำอนาจาร ผู้ให้ข้อมูลบอกว่าขณะนี้แม่ของเด็กจึงตัดสินใจจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ ให้ดำเนินคดีกับหมอฟัน และจะร้องเรียนทันตแพทยสภาเพื่อให้ตรวจสอบจรรยาบรรณต่อไป โดยตั้งข้อสงสัยว่านี่อาจจะไม่ใช่เหลือเคสแรกที่ถูกอนาจาร

ทีมข่าวลงพื้นที่คลินิกย่านบางใหญ่ ที่มีข้อมูลว่าเป็นคลินิกทำฟันของหมอฟันที่ปรากฏในคลิป เพื่อขอให้ชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ทางพนักงานอ้างว่าหมอฟันคนดังกล่าวติดเคสคนไข้ ไม่สามารถออกไปให้ข้อมูลกับทีมข่าวได้ และให้ติดต่อสอบถามรายละเอียดผ่านทางโทรศัพท์แทน ซึ่งเมื่อทีมข่าวติดต่อคุณหมอคนดังกล่าวผ่านทางโทรศัพท์กลับไม่มีใครรับสาย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางแพทยสภาได้รับทราบเรื่องราวดังกล่าวแล้วและอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบรายละเอียดเพื่อพิจารณาดำเนินการต่อไปโดยจะให้ข้อมูลกับทีมข่าวพีพีทีวีในวันนี้

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ