ขับจยย.ขับบนทางเท้าโดนจับ แจ้งเทศกิจปวดหนักแต่ไม่ทันการณ์ ปล่อยของคารถเทศกิจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่เทศกิจเขตมีนบุรี จับกุมคนขี่ จยย.ทางเท้า แต่คนทำผิดบอกปวดท้อง ก่อนเดินหนี แต่เจ้าหน้าที่รั้งไว้ ก่อนจะเก็บเหตุไม่คาดฝันขึ้น ปลดทุกข์คารถเทศกิจ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มีนบุรี หน้าซอย รามคำแหง 190 เป็นจังหวะที่เจ้าหน้าที่เทศกิจ 4 คน ลงพื้นที่ไปตรวจ จับรถจักรยานยนต์ที่ขึ้นไปขี่บนทางเท้า เมื่อเจอกับชายคนนี้ ก็เรียกให้หยุด และพยายามขอให้ลงจากรถเพื่อมาเคลียร์กัน เนื่องจากทำผิดกฎจราจร

แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมคุยด้วย จะขี่รถหนี พร้อมบอกว่า ปวดท้อง แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ เข้าไปดึงรถไว้ และขุดกระชาก ลากถูกัน ชายคนดังกล่าวก็จะเดินหนี แต่เจ้าหน้าที่เทศกิจก็รั้งไว้

หนุ่มภูเก็ตฉุน! โพสต์บ่นทัวร์ต่างชาติ ปล่อย นทท.ปลดทุกข์ริมถนน

หนุ่มเลือดร้อนใช้โซ่ฟาดตำรวจ หลังโดนจับขี่ จยย.ย้อนศร

จนสุดท้าย เขาสะบัดมือเจ้าหน้าที่ ปลดกางเกง เดินไปที่รถกระบะเทศกิจ เปิดประตูด้านหลัง และปลดทุกข์!  เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นจึงรีบดึงตัวออกมาจากรถ ถามว่าทำไมทำแบบนี้ ชายคู่กรณีบอกว่า "ก็ผมบอกว่าปวดขี้ไง" จากนั้นเขาใส่กางเกงและเดินไปที่รถตัวเอง

ทีมข่าวย้อนไปดูจุดเกิดเหตุ พูดคุยกับ แม่ค้าในพื้นที่ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนขี่รถจักรยานยนต์น่าจะเป็น ช่างซ่อมตู้เอทีเอ็ม หลังทำงานเสร็จกำลังจะออกจากพื้นที่ เขาขี่รถขึ้นมาบนทางเท้า ทำให้เจ้าหน้าที่เทศกิจเรียก และเป็นไปตามคลิป เมื่อถามว่าเหตุการณ์จบอย่างไร แม่ค้าคนนี้บอกว่า สุดท้าย เจ้าหน้าที่เทศกิจ ยกรถจักรยานยนต์ขึ้นท้ายกระทะ   ส่วนตัวช่างซ่อมเองได้เดินหายไปจากจุดเกิดเหตุซึ่งคาดว่าน่าจะเดินไปเสียค่าปรับ อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ ยังไม่มีการชี้แจงเรื่องดังกล่าวจากสำนักงานเขตมีนบุรี

ลือพระคนกลาง ผู้รับเงินเคลียร์ข่าวให้ “กาโตะ” ซุกวัดดังก่อนมอบตัว

แนะวิธีรักษาฟื้นฟูร่างกาย เมื่อมีอาการ "ลองโควิด" (Long COVID) 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ