มิติใหม่! หนุ่มเด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ ถอดเสื้ออวดหุ่น สาว ๆ ชอบใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะขอนแก่น ถอดเสื้อโชว์หุ่นทั่วร้าน งานนี้สาว ๆ พากันบุกไปกินถึงที่ คลิป Tik Tok ล่าสุดคนแห่ดูเกือบ 2 ล้านวิว

คลิปที่เป็นกระแสในโลกโซเชียล หลังพนักงาน ร้านเจ็ทหมูกระทะ สาขาเมืองพล จ.ขอนแก่น พากันถอดเสื้อเพื่อเตรียมเก็บร้าน ส่วนที่เห็นอยู่ตอนนี้ คือบรรยากาศภายในร้าน มีลูกค้าเข้ามานั่งทานหมูกระทะอย่างต่อเนื่อง โดยหนุ่ม ๆ เด็กเสิร์ฟได้โปรโมทร้านด้วยการถอดเชื้อโชว์หุ่นล่ำๆที่หน้าร้าน ต่อหน้าลูกค้าที่เดินทางมาตามกระแสโซเชียล พร้อมขอบคุณลูกค้าทุกคนที่มานั่งรับประทานที่ร้านให้ได้มีรอยยิ้มกลับไป

เตือนภัย ลูกค้าสั่งหมูกระทะไม่ยอมจ่ายเงิน

บุกยิงถล่มร้านหมูกระทะ กลางเมืองนครสวรรค์

นายศุภาวัฒน์ พัฒนกิตติไพบูลย์ อายุ 32 ปี ลูกชายเจ้าของร้านเปิดเผยว่า ร้านนี้ตนเองกับแม่ คือ นางสุชาพิมนต์ ณ จัตุรัส ช่วยกันดูแล ซึ่งคลิปที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้ตนเองเป็นคนถ่ายและโพสต์ลงในติ๊กต๊อกไม่คิดว่าจะกลายเป็นไวรัล

"เริ่มต้นเลยนะครับ ส่วนใหญ่เด็กที่ร้านเป็นผู้ชาย เวลาปิดร้านน้องก็จะชอบถอดเสื้อเก็บร้าน เก็บเตา เพราะอากาศมันร้อนช่วงนี้ เราก็พากันมาถ่ายเล่นกัน แล้วก็ตัดต่อเล่น ๆ แล้วมันก็บังเอิญเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน นี่ก็ตื่นขึ้นมาแบบเอียงคอ อยุ่ดี ๆ ก็เป็นกระแสขึ้นมาประมาณนี้ครับ แล้วปกติได้ถอดเสื้อเสิร์ฟไหม เราไม่ได้ถอดเสื้อเสิร์ฟครับ ส่วนมากถอดตอนตั้งร้านกับปิดร้าน" นายศุภาวัฒน์ กล่าว

นายศุภาวัฒน์ กล่าวต่อไปว่า หลังจากคลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสขึ้นมาก็ทำให้ที่ร้านได้รับผลตอบรับที่ดีตามมาด้วย ทั้งลูกค้าสาว ๆ ที่เป็นนักเรียนนักศึกษาใน อ.พล และข้างเคียงต่างพากันมารับประทานหมูกระทะที่ร้านมากขึ้น และที่สำคัญเด็ก ๆ ที่มาเสิร์ฟนี้ทางร้านได้จ้างทำงานตั้งแต่น้อง ๆ เรียน ม.ปลาย จนจบมหาวิทยาลัยหลายคน และบางคนก็มาทำงานสั้น ๆ ช่วงเดือนสองเดือน

ส่วนลูกค้าที่มาทานหมูกระทะที่ร้าน ซึ่งเดินทางมาจาก อ.แวงใหญ่ บอกกับผู้สื่อข่าวหลังจากที่ได้ลองชิมเมนูหมูกระทะแล้ว ว่า ทั้งอาหารและเด็กเสิร์ฟแซ่บไม่แพ้กัน แต่เด็กเสิร์ฟนั้นแซ่บกว่า

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ