หนุ่มกราบเท้าขอโทษแม่ ขโมยเงินโปรยแจก 1 แสน อ้างทำบุญให้พ่อ ตร.ขู่ใครเก็บรับของโจร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีชายหนุ่มคนหนึ่งไปขโมยบัตรเอทีเอ็มของแม่ตนเอง จากนั้นกดเงินสดออกมาแล้วนำเงินไปโปรยแจกกลางตลาดนัด เป็นเงินรวมทั้งสิ้นกว่า 1 แสนบาท สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก ล่าสุดหนุ่มคนนี้สำนึกผิด กลับบ้านไปกราบเท้าขอโทษแม่แล้ว อ้างต้องการทำบุญให้พ่อ ขณะที่ตำรวจเตือนประชาชนใครที่เก็บเงินไปขอให้รีบนำมาคืน เพราะอาจเข้าข่ายรับของโจร

มิติใหม่! หนุ่มเด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ ถอดเสื้ออวดหุ่น สาว ๆ ชอบใจ

ส่องปรากฏการณ์ ‘ความธรรมดา’ ที่แบรนด์ร่วมเทรนด์ล้นหลามเพียงข้ามคืน

นายวุฒิศักดิ์ สมบัติ หรือปุ่ง ได้ก้มลงกราบเท้า นางสมหวัง ผู้เป็นแม่ เพื่อขอโทษที่ทำให้แม่เสียใจ หลังนำบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินเป็นจำนวน 109,000 บาท  จากยอดบัญชีในธนาคารซึ่งมีอยู่ประมาณ  340,000 บาท โดยกดเงินไปทั้งหมดหลายครั้งในเขตเทศบาลสตึก  จากนั้นได้เอาเงินไปโปรยที่บริเวณสี่แยกไฟแดงและตลาดสด เมื่อวานที่ผ่านมา

นายวุฒิศักดิ์ เปิดเผยว่า  ตนเองได้ยอมรับผิดทุกอย่างพร้อมกับขอโทษแม่ที่ขโมยเงินไป 

สาเหตุที่ทำลงไปเพราะต้องการทำบุญให้พ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว  โดยตั้งใจไปทำบุญจริง ๆ ไม่ใช่ทำเพราะเมาสุรา  แต่สัญญาว่าหลังจากนี้จะไม่ทำอีก 

ขณะที่นางสมหวัง สมบัติ อายุ 70 ปี  ผู้เป็นแม่ ได้จุดธูปขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยขอให้มีคนนำเงินจำนวนดังกล่าวมาคืน  พร้อมบอกว่ายังทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ และยังไม่มั่นใจว่าลูกชายจะก่อเหตุแบบนี้อีกหรือไม่  เพราะที่ผ่านมาลูกชายก็เคยแอบเอาทองของแม่ไปขายมาแล้วครั้งนึง ก่อนจะนำเงินไปแจกให้กับชาวบ้าน  และไม่รู้ว่าเงินที่นำไปโปรยรอบนี้จะได้คืนหรือไม่

ด้าน พันตำรวจเอก วชิรวิทย์ วรรณธานี  ผู้กำกับการ สภ.สตึก ระบุว่า  เบื้องต้นได้แจ้งเตือนประชาชนที่เก็บเงินได้ให้เอามาคืนที่  สภ.สตึก  เพราะเข้าข่ายกระทำผิดฐานรับของโจร เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้ขโมยเอาบัตร ATM ของแม่มา  ซึ่งเท่ากับว่าผู้ที่รับเงินไปต่อเท่ากับรับของโจร  ตอนนี้ได้มีผู้เอาเงินมาคืนแล้ว 2 ราย  รายละ 1,000 บาท จึงอยากจะแจ้งเตือนผู้ที่เก็บเงินให้เอามาคืนด้วย และหากเปิดกล้องวงจรปิดได้ในวันพรุ่งนี้จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ว่ามีใครบ้างที่เก็บเงินไป แล้วจะแจ้งเตือนให้เอามาคืนอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ