แม่วอนลูกสาวกลับบ้าน ปมสินสอดไม่ครบ 99,999 บาท ลั่นเจ้าบ่าวไม่จริงใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่เจ้าสาวเปิดใจทั้งน้ำตา ถึงเหตุการณ์ที่ญาติของเจ้าบ่าว และ เจ้าสาว ทะเลาะวิวาทกันในงานแต่ง จนต้องขึ้นโรงพักแจ้งความ กลายเป็นงานวิวาห์ล่ม ที่มีคลิปแชร์ในโลกออนไลน์กันสนั่น เมื่อเจ้าบ่าวเอาสินสอดมาไม่ครบ ตกลงกันไว้ 99,999 บาท แต่ยกขันหมากมาแค่ 10,000 บาท โดยแม่เจ้าสาว ร่ำไห้อยากให้ลูกสาวที่หนีไปกับเจ้าบ่าวกลับมาบ้าน พร้อมให้อภัย และ ไม่เคยโกรธลูก

ธรรมเนียม "สินสอด" ทั่วโลกไม่ต่างจากไทย

หยามชัดๆ! สินสอดงานแต่ง 99,999 แต่เจ้าบ่าวให้มาหมื่นเดียว

แม่เจ้าสาว เปิดใจด้วยน้ำตา ถึงงานวิวาห์เดือด ของลูกสาว และ เจ้าบ่าว ที่จัดขึ้นในวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ฝ่ายเจ้าสาวตระเตรียมงานอย่างสมบูรณ์ แต่เมื่อถึงเวลาเจ้าบ่าวมาช้าจาก ฤกษ์ 9 โมงเช้า แต่กลับมา 11 โมง และสินสอดที่ไม่ตรงกับที่ตกลงกันไว้ จากตกลงกันที่ 99,999 บาท  ทอง 2 บาท  แต่ฝ่ายเจ้าบ่าวนำมาเพียง 10,000 บาท แถมยังยื่นซองเปล่าผ่านประตูเงินประตูทอง ทำให้ฝ่ายครอบครัวเจ้าสาวไม่พอใจ กระทั่งทั้ง 2 ฝ่าย มีปากเสียงถึงขั้นลงมือทำร้ายกัน ก่อนไปแจ้งความเอาผิดกันที่โรงพัก

โดย แม่เจ้าสาว เล่าว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นมา ไม่ได้นอน เครียดมาตลอด จนพูดไม่ออก ตอนนี้ไม่ได้โกรธลูกสาว อยากให้ลูกสาวกลับมาบ้าน แม่ไม่เคยโกรธลูก แต่แม่ยอมรับผู้ชายคนนี้ไม่ได้ เมื่อวานลูกสาวโทรมาหาตอน 6 โมงเย็น บอกว่าทำไมแม่ไม่ให้โอกาสลูก แต่แม่ไม่อยากคุยกับใคร เพราะรู้เขาหลอกแม่ ถ้าเขาจะจริงใจจะมาหลอกพ่อแม่ทำไม แต่พูดไปลูกสาวก็เข้าข้างฝ่ายผู้ชายหมด แม่ไม่โกรธลูก ให้อภัยลูก อยากให้ลูกกลับมาบ้าน จากนั้นแม่เจ้าสาวพาผู้สื่อข่าวไปดูของชำรวยที่เตรียมไว้แจกให้แขกที่มาในงาน แต่สุดท้ายก็ต้องยกเลิกทั้งหมด

ด้านพ่อของเจ้าสาว ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ระบุว่า ตนเองเครียดมากถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้จะพูดอะไร จากนั้น ก็ออกไปขายลอตเตอรี่ที่ จ.ปทุมธานี เพื่อหาเงินมาจ่ายหนี้สินงานแต่งของลูกสาว  65,000 บาท

ด้านน้องสาว กล่าวว่าหลังเกิดเหตุพี่สาวได้ทักแซดมาหา บอกว่าให้ลบโพสต์ เพราะฝ่ายผู้ชายเสียหายจนไม่กล้าพบหน้าใคร และเมื่อวานเย็น (7 พ.ค.65) มีคนมาแจ้งว่าพี่สาวนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของฝ่ายชาย ในหมู่บ้านท่าสะอาด อ.นาด้วง จ.เลย จากนั้นได้โทรไปสอบถามพี่สาว แต่พี่สาวปฎิเสธว่าอยู่หอที่ อ.เมืองเลย และไม่ได้เจอผู้ชาย แต่พี่สาวพูดกับแม่ว่าขอโอกาสให้ลูกสาวคนนี้ ลูกจะทำให้ดีที่สุด จากนั้นให้ญาติไปดูที่หอพักในเมืองเลย พบว่าไม่มีรถจักรยานยนต์ของพี่สาวจอดอยู่และห้องล็อก การกระทำของพี่สาวที่บ้านรับไม่ได้เลย ตอนแรกจะให้อภัย แต่ตอนนี้พ่อแม่รับไม่ได้จริง ๆ  เพราะบ้านเสียหายมาก

น้องสาว  กล่าวต่อว่า ทางฝ่ายผู้ชายติดต่อผ่านมาทางน้าว่าจะขอเคลียร์ค่าใช้จ่ายให้หมด ประมาณ 65,000 บาท ที่ใช้ไปในการจัดงานแต่งงาน  แต่จนถึงตอนนี้ ทางฝ่ายชายยังเงียบอยู่เลย  ยังไม่มีการติดต่อมา

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ