วันวิสาขบูชา ล่องเรือเสริมบุญ ไหว้พระ 5 วัดดังริมน้ำรอบ กทม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดรายละเอียด นั่งเรือไหว้พระ 5 วันดังริมน้ำรอบกรุงเทพฯ เสริมบุญรับ “วันวิสาขบูชา”

ททท. กรุงเทพมหานคร ร่วมกับเรือด่วนเจ้าพระยา จัดกิจกรรมเชิญล่องเรือไหว้พระ รอบกรุงเทพมหานคร กับทริป “Merit Trip ทริปสายมู ไหว้พระเสริมบุญวันวิสาขบูชา” ไหว้พระ 5 วัดดังริมแม่น้ำเจ้าพระยา เนื่องในโอกาสวันวิสาขบูชา ได้ทำบุญให้จิตใจผ่องใส อีกทั้งยังเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต และเสริมโชคในด้านต่างๆ ซึ่งกิจกรรมจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.นี้ สามารถเลือกจุดลงเรือได้ 2 จุด คือ ท่านนทบุรี และท่าสาทร

เปิดระบบเวียนเทียนออนไลน์ “วันวิสาขบูชา” 12-17 พ.ค.65

งดค่าผ่านทาง - ขึ้นทางด่วนฟรี 3 วันหยุดเดือนพฤษภาคม 2565 วันไหนบ้าง สายไหนบ้าง

“ชาบี” รับชวดคว้าตัว “ฮาแลนด์” เพราะเรื่องเงิน

 

การท่องเที่ยวในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “Trendy C2 – Chic Central” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในภาคกลาง ซึ่ง ททท. กรุงเทพมหานคร ได้มอบส่วนลด 200 บาท ราคาตั๋ว 499 บาท/ท่าน จากราคาปกติ 699 บาท/ท่าน (จำนวนจำกัด)


อาการลองโควิด (Long Covid) มีวิธีรักษาอย่างไร? แล้วรักษาหายหรือไม่?
แนะอาหารผู้ป่วย "ลองโควิด" (Long COVID) เสริมวิตามินแร่ธาตุฟื้นฟูร่างกาย

สำหรับเรือที่ใช้ คือ เรือ Riva Express ซึ่งเป็นเรือปรับอากาศ 2 ชั้น ในการเดินทางท่องเที่ยวครั้งนี้ โดยล่องเรือเดินทางไปทำบุญไหว้พระที่วัดอรุณราชวราราม-วัดพระศรีรัตนศาสดาราม-วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม -วัดเทวราชกุญชร-ศาลเจ้ากวนอู

สำหรับผู้ที่ต้องการลงเรือที่ท่านนทบุรี ขาไปเรือจะออกจากท่านนทบุรี เวลา 08.30 น. และขากลับเรือจะมาส่งที่ท่านนทบุรี เวลา 17.30 น. โดยประมาณ ส่วนผู้ที่ต้องการลงเรือที่ท่าสาทร (เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สะพานตากสิน S6) ขาไปเรือจะออกจากท่าสาทร เวลา 9.30 น. และขากลับเรือจะมาส่งที่ท่าสาทร เวลา 16.30 น. โดยประมาณ

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: Chao Phraya Express Boat - เรือด่วนเจ้าพระยา และสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ LINE: @cpxboattour หรือโทร.086-331-4215

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ