จับสึกพระสงฆ์ 2 รูป ซดพญานาคเมาแล้วขับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.วารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี จับพระ 2 รูป ฉันน้ำพญานาค จนเมาหนัก ขับรถส่ายไปมา ตรวจแอลกอฮอล์พุ่ง 158 ถูกดำเนินคดีขับขี่รถขณะเมาสุรา

เหตุการณ์นี้ สืบเนื่องจาก ตำรวจ สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีรถเก๋ง สภาพเก่า ขับขี่ส่ายไปมา คล้ายมีอาการเมาสุรา บนถนนในเขตเทศบาลเมืองวารินชำราบ มุ่งหน้าไป อ.เมืองอุบลราชธานี จึงนำกำลังเข้าสกัดจับป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ บริเวณสี่แยกหลังตลาดสดเทศบาลเมืองวารินชำราบ ถ.สถิตนิมานกาล ปรากฏพบผู้ขับขี่และผู้ที่นั่งมากับรถเป็นพระภิกษุ 2 รูป พระที่ขับรถ เป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน ต.กุดลาด อ.เมืองอุบลราชธานี

หลวงตาเมาหนักขับเก๋งกลับวัด โดนตร.จับยังติดสินบนเหล้า 2 ขวด

คุมตัวพระเมาสุรากลางสวนสาธารณะขอนแก่น

ตำรวจขอวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่า พระที่ัขับรถ มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 158 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วนอีกรูปมีปริมาณแอลกอฮอล์ 111 มิลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงจับกุมพระทั้งคู่แล้วนำตัวไปสึก และแจ้งข้อหาคนขับ เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ในขณะเมาสุรา ส่งตัวเข้าห้องควบคุม ส่วนอีกคนไม่มีความผิด เนื่องจากเป็นผู้โดยสาร

สอบถาม อดีตพระสงฆ์ที่นั่งมา เล่าว่า รับกิจนิมนต์จากเพื่อนสนิทอยู่บ้านบ้งมั่ง ต.โพธิ์ใหญ่ อ.วารินชำราบ ตั้งแต่ช่วงสายให้ไปฉันเพล ระหว่างนั้นเพื่อนได้นำเครื่องดื่มบำรุงกำลังตราพญานาคมาให้ฉัน จึงดื่มเข้าไปจนเพลินถึงเย็น และก็ขับรถกันกลับมา ก่อนถูกตำรวจเรียกดังกล่าว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ