เร่งตามล่า 2 โจรบุกชิงทอง 86 บาท กลางห้างสรรพสินค้าในอยุธยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจพบเบาะแส 2 คนร้ายบุกชิงทอง 86 บาทกลางห้างสรรพสินค้าที่อยุธยาเพิ่มเติมแล้ว อยู่ระหว่างเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายสวมเสื้อสีดำเดินปรี่เข้ามาที่ร้านทอง พร้อมชักอาวุธปืนขู่บังคับให้พนักงานหยิบทองรูปพรรณส่งให้ ได้ทองไปทั้งหมด 86 บาท โดยคนมีคนร้ายอีกคนสวมเสื้อไรเดอร์ยืนคุมเชิงอยู่ใกล้ ๆ พอได้ทองตามต้องการแล้วคนร้ายทั้งสองก็พากันวิ่งลงบันไดเลื่อนไปชั้นล่างออกไปทางหน้าห้าง แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปทางถนนโรจนะ ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 5 นาที

สภาพอากาศวันนี้! ทั่วไทยมีฝนฟ้าคะนอง เตือน 42 จว. ระวังฝนตกหนัก-ลมแรง

นายกฯ เห็นใจชาวกรุง เจอปัญหาน้ำท่วม พื้นที่แออัดน้ำระบายไม่ทัน

อาการแบบไหนเสี่ยงเป็น "ลองโควิด" ก่อนไปพบแพทย์

โดย คนร้ายทั้งสองก่อเหตุอย่างใจเย็น ระหว่างหนีได้โชว์ปืนข่มขู่ผู้พบเห็นเพื่อเปิดทางหนี โดยเหตุเกิดที่ร้านทองเยาวราชเอเชียตั้งอยู่บนชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าย่านถนนโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ช่วงเย็นวานนี้ (17 พฤษภาคม 2565)

โควิดวันนี้ (18พ.ค.65) ยอดติดเชื้อ PCR และ ATK ทะลุหมื่นราย

นางสิริกานต์ อายุ 49 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็น 2 คนร้ายเดินเข้ามาดูลาดเลา โดยคนร้ายที่สวมเสื้อสีดำเดินเข้าไปดูร้านทองร้านแรกก่อน แต่ไม่สบโอกาส จากนั้นย้อนกลับมาร้านทองเยาวราชที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ติดกัน เห็นคนร้ายชักปืนข่มขู่ และพนักงานก้ส่งทองให้กับคนร้ายด้วยความกลัว หลังคนร้ายได้ทองไปแล้วก็วิ่งหนี ผ่านหน้าตนเองไป และคนร้ายยังควักปืนออกมาเล็งใส่เพื่อไม่ให้ตนเข้าไปขวาง

ด้าน น.ส.อาภาภรณ์ พนักงาน และ นส.ชุลีพร ผู้จัดการร้านทอง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุคนร้ายเดินปรี่เข้ามาแล้วบอกให้หยิบทอง น้ำหนัก 2 บาท และ 1 บาทส่งให้ ตอนแรกนึกว่าเป็นลูกค้ามาหยอกล้อเล่น แต่พอคนร้ายชักอาวุธปืนขึ้นมาแล้วขึ้นลำก็ตกใจมาก รู้ว่าไม่ใช่เรื่องล้อเล่นแล้ว จึงรีบหยิบทองส่งให้ไปด้วยความกลัว

ส่วนการไล่ล่าตัวคนร้าย ล่าสุดชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณห้าง รวมทั้งเส้นทางหลบหนี โดยได้เบาะแสกล้องวงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุได้ ซึ่งพบว่าคนร้ายได้ถอดป้ายทะเบียนออก โดยขับหลบหนีไปทางถนนโรจนะ

ขณะที่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ลงพื้นที่ร้านทองจุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย เพื่อใช้เป็นเบาะแสเร่งตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65
โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์ 2021 นักกีฬาไทย ประจำวันพุธที่ 18 พ.ค. 65

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ