“ทนายเดชา” ยัน “แม่แตงโม” เล่นเฟซไม่เป็น ชี้คนโพสต์รูปส่อผิด กม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” แม้ทางตำรวจได้ส่งสำนวนให้อัยการแล้วก็ตาม แต่ในวันนี้ีมีความเคลื่อนไหวถึงกับขนลุก เพราะว่าเฟซบุ๊กของดาราสาว ได้โดยมีการโพสต์ภาพผู้หญิงคนหนึ่ง พร้อมกับแคปชั่นว่า “ถูกทำร้ายจากเพื่อนที่รักและไว้ใจ” ท่ามกลางความถกเถียงของนักสืบโซเชียลว่า ใครเล่นมือถือแตงโมกันแน่

อัจฉริยะ เดินหน้าต่อ ร้องตั้งกรรมการสอบวินัย ผบก.นิติเวช “คดีแตงโม”

จ่อแจ้งข้อหาเพิ่ม “กระติก-จ๊อบ”ประมาททำแตงโมดับ “ปอ”เสพวัตถุออกฤทธิ์

สร้างความแตกตื่นให้สมาชิกโซเชียลอย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “Happy Melon Patcharaveerapong” ของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง  ที่พลัดจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ มีการเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 3 เดือน  หลังโพสต์ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยโพสต์ดังกล่าว เป็นภาพหญิงสาวสวมชุดกระโปรงยาว กำลังยืนหันหลัง พร้อมโบกมือ 2 ข้าง พร้อมระบุข้อความประกอบว่า “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ” พร้อมสัญลักษณ์อิโมจิหน้าสงสัย

ล่าสุดจากการสอบถาม ฮิปโป เพื่อนสนิทและทีมผู้จัดการของ แตงโม ยืนยันว่า ไม่ทราบว่าบุคคลใด เป็นผู้โพสต์ในเพจเฟซบุ๊กของ แตงโม โดยโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ถูกส่งให้ตำรวจเก็บเป็นหลักฐานเอาไว้ตั้งนานแล้ว  หลังจากวันที่พบศพได้เพียง 2 วัน  และส่วนตัวไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมกับยืนยันว่าความเคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊กของแตงโม ไม่ใช่ฝีมือของกลุ่มเพื่อนๆแน่นอน

ด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นผ่านเพจทนายคลายทุกข์ ถึงกรณีที่เฟซบุ๊กของแตงโมมีความเคลื่อนไหว โดยทนายเดชา ระบุว่า ภาพนี้คุณแม่ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กของแตงโม เล่นไม่เป็น และไม่ทราบว่าใครเป็นผู้โพสต์จึงเรียนมาเพื่อทราบ พร้อมกับบอกอีกว่า ผู้ที่เข้าไปแก้ไขเปลี่ยนแปลง ข้อมูลคอมพิวเตอร์ของผู้อื่นโดยมิชอบ มีความผิดตามกฎหมายคอมพิวเตอร์มาตรา 9  ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท  หรือทั้งจำทั้งปรับ

ด้าน ต่อย ดายศ หรือ พี่ชายของนักแสดงสาวแตงโม ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการเผยภาพโชว์ผลตรวจการตั้งครรภ์ของภรรยา พร้อมรูปอิโมจิหัวใจสีแดง 1 ดวง ก่อนจะเข้าไปเขียนในคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า “ขอบคุณทุก ๆ คนที่เป็นห่วงมาก ๆ นะครับ ข่าวดีครับ ญาดา จะมีน้องเพิ่มอีกคนครับ” ท่ามกลางเพื่อน ๆ และคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับคุณพ่อจำนวนมาก ส่วนคนที่เข้าใจผิดว่าติดโควิดเข้ามาบอกให้หายไว ๆ ทำให้นายดายศ ต้องรีบชี้แจงด่วนว่าไม่ได้ติดโควิด แต่ภรรยาตั้งท้อง

นอกจากนี้ นายดายศ ยังได้โพสต์ภาพที่พาครอบครัวเข้าวัดทำบุญ พร้อมเขียนข้อความถึงแตงโมน้องสาวด้วยว่า “ทำบุญอุทิศส่วนกุศล แด่ คุณตา คุณยาย น้องโม ขอให้เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ด้วยเถิด สาธุ”

 

ขณะเมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมาในวันเดียวกัน เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้โพสต์รูปที่แตงโมเซลฟี่ ร่วมกับ กระติก แซน และปอ พร้อมแคปชั่น "เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ  คืออะไร ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก"

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ