หนุ่มคลั่งขี่ จยย.ถือท่อนไม้ตีช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด ทั้งที่รู้จักกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มคลั่งขี่จักรยานยนต์ถือท่อนไม้ ลงมาตีช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด ทั้งๆ ที่รู้จักกัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณหน้าร้านค้าขายของชำ หมู่ 8 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกตี คือ นายสหพงษ์ ส่งขาร อายุ 45 ปี เป็นช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด เล่าว่า กำลังดูลูกน้องติดตั้งกล้องวงจรปิดอยู่ที่บริเวณหน้าร้านค้าดังกล่าว

ผู้ก่อเหตุคือ นายวันชัย อายุ 37 ปี ก็มาใช้ไม้ตีตามภาพในคลิป ทำให้ลูกน้องและคนในร้านร้องเอะอะโวยวายขึ้นมา เป็นช่วงที่นายวันชัย กำลังจะใช้ไม้ตีคนงานติดตั้งกล้องอีกคน ทำให้นายวันชัยขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป

สภาพอากาศวันนี้! ทั่วไทยยังเจอฝน 20-60% เตือน “ฝนตกหนัก” 27-31 พ.ค.นี้

วิน จยย.ชนคนข้ามทางม้าลายบาดเจ็บสาหัส หลบหนีลอยนวล

โควิดไทย 10 จังหวัดสูงสุด ยอดพุ่งหลายแห่ง กทม. 2,001 ราย

ด้าน นายสำฤทธิ์ เพลิงพิศ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.หนองแก้ว กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนไม่ค่อยพูด บางทีทำงานรับจ้าง เจอคน เขาอยากตีก็ตี โดยที่ไม่มีเรื่องกันเลย ตีแล้วก็หนี เคยถูกจับมาหลายครั้งแล้ว ครั้งหนึ่งก็ 5-6 เดือน เป็นแบบนี้ก็เพราะยาเสพติด ที่ผ่านมาก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ถือเป็นภัยสังคมของหมู่บ้าน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม พร้อมกำลัง ได้เดินทางลงพื้นที่และติดตามตัว นายวันชัย ผู้ก่อเหตุ ที่บ้านพักและบ้านญาติแต่ไม่พบตัวแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบประวัติ พบว่าเคยต้องโทษยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง และชอบทำร้ายชาวบ้านในพื้นที่มาโดยตลอด

หนุ่มหัวร้อนถือปืนบุกเคลียร์เพื่อนบ้าน ปมแมวที่เลี้ยงไว้ถูกวางยาเบื่อ

ที่ปรึกษาอนามัยโลกคาด “ฝีดาษลิง” อาจระบาดหนักเพราะ “เพศสัมพันธ์”

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ