มอเตอร์ไซค์ชนเด็กนักเรียนขณะที่ข้ามทางม้าลายหน้าโรงเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถมอเตอร์ไซค์ไม่ยอมจอด ชนเด็กนักเรียนขณะข้ามทางม้าลายหน้าโรงเรียน แม้จะมีครูคอยยืนชูธงสัญลักษณ์

ภาพจากกล้องหน้ารถที่หยุดรถบริเวณทางม้าลาย เพราะมีครูและนักเรียนยืนรอจะข้ามถนน ระหว่างที่ครูนำธงสัญลักษณ์มากั้นให้รถจอด เด็กนักเรียนคนหนึ่งก็รีบวิ่งข้ามถนน ขณะนั้นเองมีรถมอเตอร์ไซค์ขับฝ่าออกไปพุ่งชนเด็กนักเรียนคนดังกล่าวจนล้มลง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ หลังจากโรงเรียนเลิก ที่บริเวณทางม้าลายหน้าโรงเรียนเทศบาล 1 (สังขวิทย์) จ.ตรัง ซึ่งหลังจากรถมอเตอร์ไซค์ชนนักเรียน คนขับก็จอดรถลงมาดูเด็กนักเรียนที่ถูกชน โชคดีที่ขับรถมาไม่เร็วมากนัก ทำให้เด็กนักเรียนมีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

กทม. เร่งแก้ "ทางม้าลาย" เพิ่มปุ่มกดสัญญาณไฟคนข้าม สำรวจพื้นที่เสี่ยง

โซเชียลแชร์ "ทางม้าลาย 3 มิติ" ผลงานนศ.

อุบัติเหตุในครั้งนี้ประชาชนต้องการให้ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ดำเนินคดีกับผู้ที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ชนเด็กขณะข้ามทางม้าลาย เพราะไม่ปฏิบัติตามกฎหมาย เจ้าของคลิปจึงได้มีการนำคลิปออกมาเปิดเผย เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะหน้าโรงเรียน ทางม้าลายข้ามถนน ในเวลาเข้าโรงเรียน และโรงเรียนเลิก หรือในที่ชุมชน อยากให้ขับรถอย่างระมัดระวัง และมีวินัยจราจร เพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุลดการสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้น

ส่วนอีกเหตุการณ์หนึ่ง ฟอร์จูนเนอร์ขับฝ่าสัญญาณไฟพุ่งชนรถสิบล้อที่กำลังเลี้ยวกลางสี่แยก ทำน้ำมันรั่วนองเต็มพื้น โชคดีไม่ระเบิด โดยเหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกไฟแดง บ้านวัด ต.เทพาลัย อ.คง จ.นครราชสีมา มีน้ำมันไหลทะลักออกมาเต็มถนน พบรถ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว สภาพด้านหน้ารถพังยับจากการพุ่งชนเข้ากับรถบรรทุกสิบล้อ กลางสี่แยกไฟแดง มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 รายติดอยู่ภายในรถฟอร์จูนเนอร์ ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลคง

จากการสอบถาม นายพิพัฒน์ หนเตียว อายุ 34 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ คู่กรณี บอกว่า เมื่อมาถึงสี่แยก ช่องทางฝั่งของตนได้สัญญาณไฟเขียว จึงขับรถออกมาจากแยก แต่อยู่ดีๆ รถฟอร์จูนเนอร์คู่กรณี ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดงมาพุ่งชนที่ด้านข้างบริเวณถังน้ำมันของรถ ทำให้น้ำมันดีเซลไหลทะลักออกมาเต็มถนน โชคดีที่ไม่เกิดการระเบิดหรือไฟลุกไหม้ 

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุ  พร้อมกับสอบปากคำคนขับทั้งสองรายอย่างละเอียดอีกครั้ง ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

สภาพอากาศวันนี้! อีสาน-กลาง-ตะวันออก-ใต้ เจอฝนถล่ม

ที่ปรึกษาอนามัยโลกคาด “ฝีดาษลิง” อาจระบาดหนักเพราะ “เพศสัมพันธ์”

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ