บังแจ็ค โร่ฟ้องตร.ไซเบอร์สหรัฐฯ ดำเนินคดีเพจ CSI LA เหตุคุกคามชีวิตส่วนตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส.ส.เต้ โพสต์เฟซบุ๊ก บอกว่าบังแจ็คไปแจ้งความตำรวจไซเบอร์ของสหรัฐ ให้ดำเนินคดีกับเพจดัง อ้างว่าไปคุกคามชีวิตส่วนตัวของบังแจ็ค

ช่วงเช้าที่ผ่านมา  ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊ก บอกว่า เมื่อวานนี้ บังแจ๊คได้ไปดำเนินคดีต่อเพจ CSI LA ที่เป็นคนไทยไปจดทะเบียนที่อเมริกา ต่อตำรวจไซเบอร์อเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส.ส.เต้ ระบุว่า การกระทำของเพจ และ ผู้ที่ไปถ่ายภาพรถ บ้าน เป็นการคุกคามชีวิตส่วนตัว รวมทั้งให้สัมภาษณ์กับสื่อไทย แบบข่มขู่ และปกปิด ชื่อ สกุล หน้าตา ซึ่งเป็นเรื่องเท็จทั้งหมด ไม่ใช่ความจริง สร้างความเสียหาย ต่อบังแจ็คอย่างมาก

“แม่แตงโม” ร่ำไห้สู้เพื่อลูกมาตลอด จนน้ำหนักลด 7 กิโล

"ทนายตั้ม" ฉะ "บังแจ๊ค" เตือนสติ "ส.ส.เต้" หลงเชื่อจะเสียหมา

"แม่แตงโม" ลุยแจ้งข้อหาเพิ่มก๊วนสปีดโบ๊ท

ขณะนี้ ได้มอบฝ่ายกฎหมาย เตรียมไปดำเนินคดี ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา-ข้อหาข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว กับ คนไทยที่เป็น แอดมินเพจดังกล่าว ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อดัง ร่วมกับ พิธีกรคนดัง-รายการดัง และช่องดังแล้ว เพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทุกคน

ปล: การกระทำของเพจ จะทำให้คนไทยที่อาศัยอยู่ในอเมริกาและเอกสารไม่ครบตามกฏหมายอเมริกา ที่หากินแบบสุจริต เดือดร้อนทุกคน

ปล:ขณะนี้ บังแจ๊ค เป็นพยานในคดี ทางฝ่ายกฏหมายจำเป็นต้องปกป้อง

และล่าสุด ส.ส.เต้ ยังโพสต์อีกว่า พรรคไทยศรีวิไลย์  มอบให้  ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เร่งตรวจสอบ และดำเนินคดีกับบุคคล พิธีกร ทนาย สื่อ ที่ใส่ความ ใส่ร้าย ที่เจาะจงทำลายภาพลักษณ์ ดิสเครดิตแม่แตงโม รวมถึงนายอัจฉริยะ ทีมงานคลี่คลายคดีแตงโมทุกคน และพยานสำคัญทุกปาก ฯลฯ

ขณะที่ ช่วงบ่ายวันนี้ จะมีการเก็บอัฐิของแตงโม ที่คริสตจักรเมธอดิสต์ รังสิต คลองสี่ จ.ปทุมธานี ซึ่งคุณแม่ภนิดา จะเดินทางไปกับทีมงานของ ส.ส.เต้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ