สาวงงแค่ขยับรถหลบ ถูกหนุ่มเจ้าของ จยย.ต่อยเบ้าตาเขียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดสระบุรี หญิงสาวผู้เสียหายโพสต์คลิปวิดีโอ ถูกเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ทำร้าย ชกเข้าเบ้าตาจนเส้นเลือดแตก เพราะขยับที่จอดขวางอยู่

มีคลิปวีดีโอที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “อีฟ จุฑามาศโฟน ทวีกิจ สระบุรี” โพสต์ลงในกลุ่ม “ปากเพรียวนิวส์” ระบุว่า “โดนผู้ชายต่อยที่โรบินสัน เพราะไปขยับรถมอเตอร์ไซค์ของเขา เขาเดินมาเห็นตอนกำลังขยับรถพอดี ตรงเข้ามาด่า เราเลยถ่ายคลิปไว้ทั้งหมดตอนเขาด่าแล้วเขาก็ปัดโทรศัพท์จนตก และต่อยเราจนตาบวม

โดยในคลิปจะเห็นชายรูปร่างใหญ่ สวมเสื้อยืด สวมหน้ากากอนามัย พูดกับผู้เสียหายว่า “ถ่ายไปเถอะ” ก่อนที่จะใช้มือฟาดไปที่คนถ่ายคลิป 

สภาพอากาศวันนี้!กรมอุตุฯเตือน ฉ.10 มรสุมกระหน่ำ 39 จว. เรือเล็กงดออกจากฝั่ง

เปิดรายชื่อ “ส.ก.” ที่ กกต.ประกาศรับรองล็อตแรก 40 คน

อนามัยโลกชี้ “ฝีดาษลิง” เป็น “ภัยเสี่ยงระดับปานกลาง” ต่อสาธารณสุขโลก

หลังจากนั้นก็มีมีอีกคลิปหนึ่ง ที่ชายคนดังกล่าวถามคนถ่ายคลิปว่า “หนีทำไม” ก่อนจะชกเข้าเบ้าตาของคนถ่ายคลิป

สอบถาม นางสาวกมลวรรณ ศรีสุวรรณ หรือ อีฟ เจ้าของคลิป เล่าว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อคืนวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เธอกับแฟนได้ไปดูคอนเสิร์ตที่ห้างแห่งหนึ่ง หลังจากคอนเสิร์ตเลิก  เห็นว่ารถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองที่จอดอยู่ด้านใน มีรถจอดขวางอยู่ แฟนจึงพยายามขยับรถคันอื่น เพื่อจะเอารถของตัวเองออกมา จังหวะนั้น ก็มีชายในคลิปเดินมาถามว่าขยับรถทำไม แฟนของนางสาวอีฟ จึงยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมบอกว่าจะขยับเพื่อเอารถออกมา แต่ชายคนดังกล่าวกลับต่อว่าชุดใหญ่ ตามเหตุการณ์ในคลิป

ขณะที่ชายก่อเหตุ คือ นายเกมส์ บอกว่าเหตุการณ์เกิดจากความไม่พอใจ ที่ฝ่ายผู้เสียหายถ่ายคลิป และด่าทอตัวเองไม่เลิก จึงโมโหปัดโทรศัพท์ที่กำลังถ่ายอยู่ จนเกิดชุลมุนแล้วมือก็ไปโดนใบหน้าของผู้หญิงบาดเจ็บ  

ล่าสุด นายเกมส์ ก็เดินทางไปที่ สภ.เมืองสระบุรี เพื่อแสดงตัว ทางตำรวจพยายามให้ทั้งสองฝ่าย ไกล่เกลี่ยกันเอง หลังจากพบตำรวจได้พยายามโทรศัพท์หาผู้เสียหาย เพื่อที่จะตกลงพูดคุย และขอโทษ แต่ผู้เสียหายไม่ยอม ขอดำเนินคดีตามกฏหมาย

4 เรื่องที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับกฎหมาย PDPA หรือ พ.ร.บ. ข้อมูลส่วนบุคคล

วันงดสูบุหรี่โลก : สิทธิระหว่างคนสูบบุหรี่กับคนรอบข้าง ที่ต้องเท่ากัน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ