หนังคนละม้วน!ดราม่าคลิปเณรร้องไห้อกหัก ที่จริงเสียใจปู่ลื่นล้มเจ็บหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีเพจเฟซบุ๊กหนึ่งโพสต์คลิปสามเณรร้องไห้ บอกในทำนองว่าอกหัก ทำให้สามเณรรูปนี้ถูกคนในโลกออนไลน์โจมตีอย่างหนัก แต่ที่จริงแล้วห่วงปู่ลื่นล้มเจ็บหนัก

กรณีเพจเฟซบุ๊ก แม่ทับลิง 3/1 โพสต์คลิปสามเณรรูปหนึ่งร้องไห้หนักมาก พร้อมระบุข้อความในทำนองว่าสามเณรรูปนี้อกหัก ว่า “เป็นกำลังใจให้ครับความรักก็แบบนี้ล่ะ เราขอโทษนะที่ทำให้เธอต้องรำคาญ ขนาดอยู่กับผ้าเหลืองยังเสียน้ำตาเลย ทำไงเนาะก็ในเมื่อเรามีกรรม”

หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ แน่นอนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และกระแสโจมตีสามเณรรูปนี้อย่างหนัก ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปยังวัดดังกล่าว อยู่ในอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ พูดคุยกับสามเณร อายุ 15 ปี ที่อยู่ในคลิป เพื่อสอบถามเรื่องราวว่าเกิดอะไรขึ้น

มติสงฆ์นครราชสีมา ฟัน “หลวงเจ๊” ขาดจากความเป็นพระ

"ร็อดเจอร์ส" ตำหนิเกมรับแย่ ทำเจ๊าพาเลซ

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ลอตเตอรี่ 1/6/65

โดย สามเณร เปิดเผยว่า เนื้อหาในคลิปไม่ใช่เรื่องจริง คนที่นำคลิปไปลงมีการบิดเบือนทำให้ตัวเองเสียหาย โดยข้อความที่ระบุว่าตัวเองอกหักนั้นไม่เป็นความจริง เพราะตัวเองไม่เคยมีแฟน แต่ที่ตัวเองร้องไห้เป็นเพราะคุณปู่ลื่นล้มหัวฟาดพื้น อาการเจ็บหนัก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และต้องแอดมิดในห้องไอซียู ด้วยความที่สงสารคุณปู่จึงอัดคลิปร้องไห้ลงสตอรี่ Facebook เพื่อเรียกร้องให้ญาติ ๆ มาเยี่ยมคุณปู่

ซึ่งในคลิปตนร้องไห้ไปด้วยและพูดเป็นภาษาส่วย ซึ่งเป็นภาษาพื้นบ้านของสุรินทร์ บอกว่า “ขอให้ปู่หายป่วยเร็ว ๆ ขอให้ลูกหลานทุก ๆ คนกลับบ้านมาหาปู่ ปู่จะไม่ไหวแล้ว” แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร แบบหนังคนละม้วน เพราะเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว นำเนื้อหาอันเป็นเท็จมาโพสต์จนตนได้รับความเสียหาย

สามเณร บอกอีกว่า ยินยอมที่จะให้อภัย ถ้าเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวลบคลิปออกให้ แต่ถ้าไม่ลบ ก็จะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ด้าน ครูนก ครูที่ปรึกษาของสามเณร ยืนยันด้วยว่า เรื่องที่เพจเฟซบุ๊กนั้น นำคลิปสามเณรไปลงในโซเซียลว่าอกหัก ไม่เป็นความจริง เพราะวันที่คุณปู่ของสามเณรลื่นล้มจนเข้าห้องไอซียู สามเณรได้โทรมาร้องไห้กับตัวเอง เพราะเป็นห่วงคุณปู่มาก แต่ไม่สามารถไปดูคุณปู่ได้เพราะต้องเรียนหนังสือ จึงอัดคลิปเพื่อบอกให้ญาติ ๆ มาดูแลแทนเขา ไม่ได้ไปพูดถึงเรื่องความรักหรือเรื่องแฟนอะไรเลย

ทนายเดชา ท้า เต้กับอัจฉริยะ ลงนามหากถูกฟ้องกลับ

อนามัยโลกชี้ “ฝีดาษลิง” เป็น “ภัยเสี่ยงระดับปานกลาง” ต่อสาธารณสุขโลก

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ