ฝนตกถนนลื่น รถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ตาย 5 เจ็บ 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถกระบะคว่ำบนถนนรัชดาภิเษก มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ เจ็บอีก 2 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เกิดจากฝนตก ถนนลื่น

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถนนรัชดาภิเษกฝั่งขาเข้า แขวงจอมพล เขตจตุจักร​ หน้าศาลอาญา พบรถกระบะ สีฟ้า มีคอกเหล็ก อยู่ในสภาพถูกอัดกับเสาไฟฟ้า ใกล้เคียงกันพบร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาจากรถเสียชีวิต 3 ศพ และเสียชีวิตติดอยู่ภายในคือคนขับและผู้โดยสารนั่งข้างคนขับ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คนเป็นหญิง นั่งอยู่หลังคนขับ ถูกนำส่งโรงพยาบาล

นอกจากนี้ บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ พบหมวกคนงานก่อสร้าง หม้อข้าว อาหาร รองเท้ากระจัดกระจายเต็มถนน 

สภาพอากาศวันนี้ ! ไทยยังมีฝนคะนอง เตือน 40 จังหวัดระวังฝนตกหนักบางแห่ง

100 วันรัสเซียบุกยูเครน ส่อยืดเยื้อ ไร้วี่แววสงครามสิ้นสุด

จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้ตำรวจต้องปิดการจราจรเพื่อให้การช่วยเหลือและกู้ซาก ส่งผลให่การจราจรติดขัดยาวไปจนเกือบถึงทางต่างระดับรัชวิภา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่พูดคุยกับผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังสามารถเล่าเหตุการณ์ได้ ระบุว่า รถกระบะบรรทุกคนก่อสร้างงานรวมทั้งหมด 7 คน มุ่งไปทำงานตามปกติ จนมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์หมุนคว้าง ก่อนกระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสันนิษฐานว่าส่วนหนึ่งเกิดจากถนนลื่น หลังจากมีฝนตก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง จะเข้ามาตรวจสอบ หาสาเหตุอีกครั้ง พร้อมขอเตือนผู้ขับขี่ให้ระมัดระวังการสัญจรผ่านบริเวณนี้ด้วย

3 จุดเช็กอินสุดคูลจาก “สระบุรี” เที่ยวใกล้กรุงเทพ เที่ยวเพลินไม่ซ้ำใคร

เพื่อไทย เปิดรายชื่อ 7 งูเห่าโหวตสวนมติพรรค รับร่างพ.ร.บ.งบปี66

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ