สามี-ภรรยาจอดนอนในรถบัสริมถนน ถูกกระบะซิ่งชนดับ 1 สาหัส 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งมีอาชีพขับรถบัส หลังจากขับรถส่งผู้โดยสารเสร็จได้มาจอดรถนอนพักอยู่ริมถนน แต่จู่ ๆ กระบะขับซิ่งชน ทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

พนักงานสอบสวน สภ.บางบ่อ รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบัสที่จอดริมทาง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนบายพาส ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบรถบัส สภาพถูกชนเข้าที่ด้านท้ายจนพังเสียหายยับเยิน ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นห้องนอนไว้สำหรับพักผ่อนของพนักงานขับรถ

โดยพบร่างผู้เสียชีวิต 1ราย นอนกองอยู่ที่พื้นหน้ารถกระบะคู่กรณี ทราบชื่อต่อมาคือ นางแนน คำเมียด อายุ 35 ปี ชาวเมียนมา

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯเตือน 49 จังหวัดมีฝนคะนองและตกหนักบางแห่ง

เรียกเจ้าของเพจดราม่าขอรับบริจาคเงิน แจงปมพื้นที่เลี้ยงสัตว์

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายอดิศักดิ์ หล้าธรรม อายุ 34 ปี สามีของผู้ตาย สภาพอาการบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้ความช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

จากการสอบถาม นางนิชารี พลเทพ หัวหน้าคนขับรถบัสของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เล่าทั้งน้ำตาว่า ปกติสองสามี-ภรรยาคู่นี้ หลังจากขับรถเสร็จก็จะอาศัยนอนหลับพักผ่อนที่ห้องนอนบริเวณท้ายรถบัสเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำไมถึงได้มาจอดรถนอนริมถนนตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงวันหยุดติดต่อกันหลายวัน จึงขอนำรถมาจอดนอนพักหลับจากส่งคนงานเสร็จ จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

ด้าน นายวุฒิไกร ราศี คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในอาการสะลึมสะลือ คล้ายกับคนเมาสุรา ยืนรอให้การกับทางตำรวจอยู่ โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่าดื่มสุรามาจริง หลังดื่มเสร็จก็จะขับรถกลับหอพักที่ย่านบางบ่อ พอมาถึงที่เกิดเหตุอ้างว่ามองไม่เห็นว่ารถบัสจอดอยู่ริมถนน จึงพุ่งชนท้ายเข้าอย่างแรง

ขณะที่ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ควบคุมตัวคนขับรถกระบะคู่กรณี ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมาสุราอย่างหนักไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดพบว่าสูงถึง 345 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น จึงควบคุมตัวแจ้งข้อกล่าวหาขับรถในขณะเมาสุราจนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและบาดเจ็บสาหัส หลังจากนี้จะส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ ก่อนให้ญาตินำกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ