ฝากขังคนร้ายบุกเดี่ยว ยกมือไหว้ชิงทอง 5 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทองยกมือไหว้ขออย่างงาม ที่จังหวัดสงขลา สุดท้ายตำรวจบุกจับได้ถึงบ้านพักไม่ทันข้ามวัน และทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว

มีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านทองทวีทรัพย์ สาขาห้าแยกเกาะยอ หมู่ 2 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา จับให้เห็นภาพคนร้ายชายคนนี้ ทำทีเข้ามาเลือกซื้อสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 5 บาท แต่พนักงานหยิบทองน้ำหนัก 1 บาทมาให้ดูแทน และพนักงานยังให้ชายคนดังกล่าวถอดแมสก์ออก เพื่อให้กล้องจับภาพใบหน้าได้อย่างชัดเจน ก่อนที่คนร้ายจะถือสร้อยเส้นดังกล่าวไว้ ยกมือไหว้ เอาทองเดินออกจากร้าน ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินคาดขาว ไม่ทราบป้ายทะเบียน หลบหนีไป

สภาพอากาศวันนี้!ไทยมีฝนฟ้าคะนอง 30-60% เตือนอีสาน 4 จว.รับมือฝนตกหนัก

โควิดวันนี้ (10 มิ.ย.65) ติดเชื้อลดลง 2.8 พัน เสียชีวิตเพิ่ม 24 ราย

 

หลังเกิดเหตุ ไม่ทันข้ามวัน ในช่วงบ่ายตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา ได้ลงพื้นที่แกะรอยติดตามจับกุมคนร้ายได้ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.เกาะยอ ทราบชื่อ นายจีรศักดิ์ อายุ 29 ปี พร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ที่ยังสวมอยู่ที่คอ ชายคนดังกล่าวอ้างว่า ก่อเหตุชิงทองทำไปเพื่อประเทศไทยให้โควิดหายไป โดยไปขอจากหลวงปู่ทวดเรื่องโควิด และทำงานตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง ส่วนที่ไปชิงทรัพย์ร้านทองก็บอกว่าจะเข้าไปขอแลกทอง และยกมือไหว้ขอเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าแกล้งหรือสติฟั่นเฟือนจริงหรือไม่ แต่ล่าสุดทราบแล้วว่าเขาเป็นคนปกติ

หลังจับกุมได้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ และดำเนินคดีที่ สภ.เมืองสงขลาข้อหาชิงทรัพย์แล้วเรียบร้อย

แม่เข้ารับเงินเยียวยาการเสียชีวิตของแตงโม 110,000 บาท

ลองโควิด (Long Covid) เรื่องไม่เล็ก ส่งผลต่อสมอง กระทบต่อจิตใจ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ