สั่งย้ายตำรวจ สน.ปทุมวัน เซ่นปล่อยผับเปิดเกินเวลาให้มั่วสุมยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 มีคำสั่งย้ายตำรวจ สน.ปทุมวัน เซ่นปล่อยผับเปิดเกินเวลาให้นักเที่ยวไทย-ต่างชาติกว่า 500 คน มั่วสุมเสพยาเสพติด

พลตำรวจตรี สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 มีหนังสือคำสั่งให้ พันตำรวจเอกพันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน, พันตำรวจโทปิติพัฒน์ เอกอัครภูววัฒน์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน, พันตำรวจโทพิชัย รักษาคม สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน และ พันตำรวจโทนพดล สินศิริ สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน รวม 4 นาย ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 หรือ ศปก.บก.น.6 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม

  สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯเตือนฝนตก 41 จังหวัด กทม.โดนบ่ายถึงค่ำ

เที่ยว “ทุ่งนามอญ” เดินสะพานไม้ชมทุ่งนา กินข้าวแช่สูตรโบราณ

และมีหนังสือคำสั่งให้ พันตำรวจเอกธรา แปงเครื่อง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน อีกหน้าที่หนึ่งโดยไม่ขาดจากหน้าที่ปกติ และ พันตำรวจตรีทรงพล วอทอง สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน รักษาราชการแทน รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน อีกหน้าที่หนึ่งโดยไม่ขาดจากหน้าที่ปกติ จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

คำสั่งดังกล่าวสืบเนื่องจากกลางดึกคืนวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กรมการปกครองและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง บุกเข้าตรวจค้นผับแห่งหนึ่ง ย่านรองเมือง ซอย 5 เขตปทุมวัน หลังได้รับแจ้งเบาะแสว่าผับแห่งนี้เปิดให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าใช้บริการ ตั้งแต่เวลา 23.00 - 04.00 น. รวมถึงมั่วสุมเสพยาเสพติด พบนักท่องเที่ยวชายหญิง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวมไม่ต่ำกว่า 500 คน และเบื้องต้นพบวัยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการอย่างน้อย 5 คน ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดจำนวนหลายคน และยังตรวจพบ ไอซ์ และ ยาอี หล่นอยู่ตามพื้นด้วย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ