ยังไม่พบตัว! อดีตนักฟุตบอลปล่อย 2 พี่น้องทิ้งกลางป่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงไม่พบตัวสำหรับอดีตนักฟุตบอลคนหนึ่ง ที่ให้เงินเด็ก 2 พี่น้อง 20 บาท แล้วชวนขึ้นรถเก๋ง ก่อนปล่อยทิ้งกลางป่า

จากกรณีเพจมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองให้ช่วยตามหา ด.ญ. อายุ 11 ปี และ ด.ช. 7 ขวบ 2 พี่น้อง บ้านนากว้าง หลังหายออกจากบ้าน คาดว่าจะมีคนล่อลวง หรือลักพาตัวไป

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำในหมู่บ้าน พบเห็นเด็กทั้งสองขึ้นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน ขข 2376 อุดรธานี เป็นรถเก๋งของนายวัชระ มาสุข หรือ หนุ่ม ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อเด็กทั้งสอง ตั้งแต่เย็นวันที่ 13 มิถุนายน 2565 ก่อนไปพบรถเก๋งคันนี้จอดล็อกประตู ทิ้งไว้ที่ริมถนนบ้านนาทาม ในช่วงเที่ยงคืนวันเดียวกัน

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯเตือน 29 จังหวัด รับมือลมกระโชกแรง-ฝนตกหนัก

จับโจ๋ยกแก๊ง สารภาพพลาดยิงดาบตำรวจดับ

ซึ่งเด็กทั้งสองได้วิ่งออกมาจากป่าละเมาะ ริมถนนบ้านทุ่งแร่ ที่ห่างจากบ้านประมาณ 3 กิโลเมตร ในสภาพเนื้อตัวสั่น และ เล่าว่านายวัชระให้เงิน 20 บาท และชวนไปเล่นบ้าน

หลังเกิดเหตุ ทางครอบครัวของเด็กได้แจ้งความไว้แล้ว เพราะ นายวัชระ ได้หายตัวไปหลังเกิดเหตุ

ด้าน แม่นายวัชระ เล่าว่า รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นว่านายวัชระพาลูกชาวบ้านไปด้วย เพราะพ่อแม่เด็กทั้งสองมาถามหา ส่วนครั้งสุดท้ายที่เจอลูกคือช่วงเช้ามืดวันที่ 14 มิถุนายน 2565 นายวัชระ เดินกลับมาบ้าน จึงได้สอบถามว่า ไปพาลูกชาวบ้านไปไหน ซึ่งนายวัชระบอกว่า หลังเลิกดื่มเหล้ากับพ่อเด็ก จะขับรถไปซ้อมฟุตบอลที่บ้านเชียงเพ็ง แต่เด็กทั้งสองขอไปด้วย เมื่อซ้อมฟุตบอลเสร็จก็ขับรถพาเด็ก ๆ กลับบ้าน แต่รถมาน้ำมันหมดระหว่าทาง ที่บ้านนาทาม จึงจอดรถทิ้งไว้ แล้วพาเด็กๆ เดินกลับบ้าน แต่มาพบชาวบ้านตามหาเด็กทั้งสองจำนวนมาก จึงทิ้งเด็กไว้ในป่าละเมาะแล้วหลบหนี

แม่นายวัชระ เล่าอีกว่า ที่ผ่านมาลูกชายเคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลทีมอุดรธานี และทีม จ.หนองคาย แต่ต่อมามีพฤติกรรมดื่มสุราและเสพติดยาบ้า ทำให้มีอาการป่วยทางประสาท อยากจะขอโทษพ่อแม่เด็กทั้งสองในสิ่งที่ลูกทำไป หากจะแจ้งความดำเนินคดีก็ไม่ว่า แม่ก็ไม่รู้ความเป็นไป ว่าแกล้งกันหรือยังไงก็ไม่รู้ คุยกันเจรากันก่อนว่าเอาจะเรื่องอย่างไรก็ว่ามา

ส่วนรถเก๋งของนายวัชระ ตำรวจตรวจยึดเอาไว้ที่ สภ.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี ซึ่งจะได้เรียกตัวมาสอบปากคำ ถึงสาเหตุและเหตุผล ที่ชวนเด็กทั้งสองคน ขึ้นรถเก๋ง แล้วจะพาไปไหน ซึ่งตอนนี้ ยังไม่พบตัว

อย่างไรก็ตาม ในบ่ายวันนี้ ร.ต.อ.พอดี ชัยคำหาญ ตำรวจสภ.นาข่า บอกว่า จะเอาเด็กมาสอบถามเพิ่มอีก ว่านอกเหนือจากการพาเด็กไปแล้ว มีการทำอะไรเพิ่มเติมไหม แต่เบื้องต้นแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์แก่นายวัชระแล้ว

หงุดหงิด! ไม่ได้ซื้อต้น “กัญชา” เปิดศึกวางมวยกันชุลมุน

เช็กวันเปิดรับสมัครสอบ ก.พ. 65 ทุกระดับ จำนวน 500,000 ที่นั่ง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ