เจ้าของแฟรนไชส์ดารุมะซูซิ 6 สาขา ร้อง ปคบ. เอาผิดเจ้าของ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุดเจ้าของร้านแฟรนไซส์ ที่ซื้อไว้ 6 สาขา เดินทางเข้าแจ้งความ ต่อพนักงานสอบสวน ปคบ. เพื่อเอาผิดเจ้าของบริษัท

เมื่อเวลา 10. 30 น. นักธุรกิจเจ้าของร้านแฟรนไซด์ ดารุมะซูซิกว่า 6 สาขา เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับผู้บริโภค หลัง ถูกต้องปิดร้าน หยุดกิจการ ไม่ส่งวัตถุดิบให้เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้เสียหายกว่า 10 ล้านบาท 

ทั้งนี้ การเดินทางเข้าแจ้งความครั้งนี้ เจ้าของร้านรายดังกล่าว ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยอ้าง พ.ร.บ.คุ้มครองส่วนบุคคล หรือ pdpa  

ด่วน! รวบแล้ว "เมธา" เจ้าของแบรนด์ซูชิ "ดารุมะ" คาสนามบินสุวรรณภูมิ

“มาเน่” ลั่นย้ายซบ "บาเยิร์น" เพื่อแชมป์ไม่สนเลวานฯย้ายหรือไม่

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบของสื่อมวลชน พบว่า เจ้าของร้านรายดังกล่าว มีความสัมพันธ์เป็นเพื่อนสนิทกับ นายบอลนี่ ( นายเมธา ชลิงสุข ) และหลังจากเข้าแจ้งความ  หญิงคนดังกล่าว พร้อมผู้จัดการร้าน ไปพบพลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางเพื่อให้ข้อมูลในเรื่องที่เกิดขึ้นทันที

จากการสอบถามยัง พันตำรวจเอกเชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผู้กำกับการ1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับผู้บริโภค ถึงการออกหมายจับ นายบอลนี่ ว่าจะสามารถดำเนินการได้ในวันนี้ หรือไม่ พันตำรวจเอกเชษฐ์พันธ์ ระบุว่า ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานอย่างเต็มที่ เพื่อออกหมายจับอย่างรวดเร็ว แต่ไม่สามารถให้รายละเอียดใดเพิ่มเติมได้ ขอเวลาทำงานสักระยะ 

นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียหายที่ซื้อคูปองบริโภคเอง ได้เดินทางเข้าลงบันทึกประจำวัน และขอคำปรึกษากับพนักงาน ปคบ. โดยผู้เสียหายรายหนึ่ง ระบุว่า ที่เข้ามาวันนี้ ไม่ต้องการเรียกร้องเงินคืน ส่วนตัวซื้อคูปองเพียง 2 ใบ แต่รู้สึกสงสาร ผู้เสียหายรายอื่น ที่ต้องเสียเงินจำนวนมาก จึงอยากให้ นายบอลนี่ จ่ายเงินคืนให้กับผู้เสียหายรายอื่น นอกจากตัวเองแล้ว ยังมีบุคคลในครอบครัว ที่ซื้อคูปองไว้เพื่อบริโภคเอง รวมกว่า 20 ใบ ซึ่งสมาชิกในครอบครัว ก็ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเข้าแจ้งความหรือไม่

ครม.เคาะ 8 มาตรการลดค่าครองชีพ รอบใหม่ 3 เดือน เริ่ม ก.ค.-ก.ย.65

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯ เตือน 37 จังหวัด รับมือฝนตกหนัก-ลมกระโชกแรง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ