อีกแล้ว! พ่อ “เอ๋ ปารีณา” ซิ่งขับเบียดรถกระบะของชาวบ้านแล้วหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" ขับรถเบียดรถกระบะของชาวบ้านแล้วหนี จนคู่กรณีต้องไล่ตาม สุดท้ายเรื่องถึงโรงพัก

มีคลิปจากกล้องหน้ารถ ปรากฎให้เห็นรถเก๋งยี่ห้อ นิสันเทียน่า สีขาว ซึ่งมี นายทวี ไกรคุปต์ พ่อของ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ หรือ เอ๋ อดีต ส.ส.ราชบุรี ขับรถเบียดรถกระบะของคู่กรณี แล้วขับรถหลบหนี จนรถคู่กรณีขับรถไล่ตาม จนเกิดการเบียดกันอีกครั้งหนึ่ง บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน บนถนนเส้นเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ จ.นครปฐม สุดท้ายทั้ง 2 คันต้องไปเคลียร์กันจบที่ สภ.นครชัยศรี

สภาพอากาศวันนี้! เช็ก 45 จังหวัด กรมอุตุฯเตือนฝนตกหนัก-ลมกระโชกแรง

โควิดวันนี้ (23 มิ.ย.65) ป่วยใหม่ยังเกิน 2 พัน ยอด ATK อีก 3,955 ราย

จากการสอบสวน นายอิสรา เลิศผล เจ้าของรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบอร์นเงิน เล่าว่า ระหว่างที่ขับมามีรถเก๋งขับมาเบียดบริเวณหน้ารถของตนด้านขวา แล้วขับหนีไป หลังจากนั้นตัวเองได้ขับตามไป รถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับมาเบียดตัวเองอีก สุดท้ายรถเก๋งคันดังกล่าวยอมจอด เมื่อลงไปหาก็พบว่า มีพ่อของนางสาวปารีณาเป็นคนขับ เพราะจำหน้าได้ เมื่อไปเคลียร์กันที่โรงพัก นายทวีไม่ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิด ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

กรณีของนายทวี ที่มีคดีความ เพราะการขับรถ เคสนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ผ่านมาเคยมีเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง จนเมื่อปี 2563 ไปขับรถชนรถสาวผู้จัดการสะดวกซื้อ แล้วหายเงียบไปเกือบเดือน จนมีการโพสต์ทวงความยุติธรรมในโซเชียล ซึ่งนางสาวปารีณา ถึงขั้นบอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดใบขับขี่ของพ่อ เพราะอายุมาก ไม่มีสมรรถภาพที่จะขับรถแล้ว ตัวเองต้องคอยมารับผิดชอบแทนพ่อทุกอย่าง ทั้งขับรถตกคลอง ชนเสาไฟ ชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกอ้อย

พ่อ รมช.ศึกษาฯ มอบตัวปมรุกป่าเขาใหญ่ ตร.เตรียมนำตัวฟ้องคดี

เจ้าของบ้านร้องกรี๊ด เจอฝรั่งคู่รักแอบโจ๊ะกันริมรั้ว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ