เจ้าของร้านชำเครียดจัด เมียทิ้งสร้างหนี้ยิงตัวตายดับคาบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของร้านชำเครียดใช้ปืนยิงขมับตัวเองดับคาบ้านพัก ด้านแม่เชื่อมาจากปัญหาในครอบครัว หลังภรรยาแต่งงานกันมา 18 ปี สร้างหนี้กว่าล้านบาท ก่อนเก็บของหนีไป

ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.วังไผ่ อ.เมือง พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายสุรชาติ อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน นอนคว่ำอยู่บนพื้นห้องโถง สภาพถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะตรงขมับด้านขวา มีรอยกระสุนเข้าและทะลุออกด้านซ้าย กระสุนไปตุงติดอยู่กับฝาผนังบ้าน ใกล้มือขวามีอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ จำนวน 1 กระบอก และบนพื้นห้องยังพบปลอกกระสุน จำนวน 1 ปลอก เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ใช้อาวุธปืนจ่อยิงตัวเองเสียชีวิต

ยอดตายทะลุพัน! ตาลีบันขอทั่วโลกช่วยเหลือ แผ่นดินไหวอัฟกานิสถาน

โควิดวันนี้ (23 มิ.ย.65) ป่วยใหม่ยังเกิน 2 พัน ยอด ATK อีก 3,955 ราย

สอบถาม แม่ผู้ตาย ทราบว่า ลูกชายเป็นพ่อม่ายลูกติด ตอนนี้เรียนอยู่กรุงเทพ และ ลูกชายก็มาได้ภรรยาใหม่ ซึ่งมีลูกติด 2 คน อยู่กินกันประมาณ 18 ปี โดยยึดอาชีพทำสวนและเปิดร้านขายของชำอยู่บริเวณสามแยกใกล้บ้าน

ที่ผ่านมา ลูกมาปรึกษาปัญหาเรื่องหนี้สิน ที่เมียไปกู้ยืมจากหลาย ๆ ที่ ทั้งในระบบและนอกระบบ ล่าสุดลูกชายเล่าว่าเครียดกับเรื่องหนี้สินกว่าล้านบาท จนกลายเป็นโรคซึมเศร้า ซ้ำร้ายล่าสุดเมียได้หอบเสื้อผ้าหนีออกไปบ้านไป ทิ้งภาระหนี้สินไว้

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายโทรหาแม่ แต่ผู้เป็นแม่ไม่ได้รับสาย คาดว่าคงจะคิดมากและน้อยใจ จากนั้นได้ถ่ายรูปปืน แล้วส่งรูปไปให้ลูกสาวที่อยู่กรุงเทพมหานครดู จนกระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้

เพลิงไหม้ร้านขายของพื้นที่ 4 ไร่ เสียหายราว 30 ล้าน

รองนายกฯ อบต.เปิดศึกวางมวยเจ้าหน้าที่ อ้างไม่ทำความเคารพ

โควิดวันนี้ (23 มิ.ย.65) ป่วยใหม่ยังเกิน 2 พัน ยอด ATK อีก 3,955 ราย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ