เพลิงไหม้ร้านขายของพื้นที่ 4 ไร่ เสียหายราว 30 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพลิงไหม้ร้านจำหน่ายสินค้าราคาถูกรายใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เสียหายประมาณ 30 ล้านบาท โครงสร้างร้านในเนื้อที่ 4 ไร่และสินค้าหายไปกับกองเพลิง

สภาพร้านสหกิจการค้า ซึ่งตั้งอยู่บริเวณปากซอย 26 ถนนราษฎร์อุทิศ หรือ ย่านเขต 8 หนึ่งในย่านธุรกิจการค้าภายในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จำหน่ายสินค้าราคาถูกประเภทสินค้าทั่วไปรวมถึงสินค้าทุกอย่าง 20 บาท เกิดเหตุเพลิงไหม้ เมื่อช่วงตี 1 เมื่อคืนนี้ (23 มิถุนายน 2565)

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพลิงได้สงบลงแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่ใช้เวลาฉีดน้ำดับไฟต่อเนื่องเกือบ 5 ชั่วโมงจนถึงเช้า แต่ยังคงสแตนบายรถดับเพลิงเอาไว้ เนื่องจากยังมีกลุ่มควันอยู่ในซากกองเพลิง ที่ยังมีไอของความร้อน

สภาพอากาศวันนี้! เช็ก 45 จังหวัด กรมอุตุฯเตือนฝนตกหนัก-ลมกระโชกแรง

โควิดวันนี้ (23 มิ.ย.65) ป่วยใหม่ยังเกิน 2 พัน ยอด ATK อีก 3,955 ราย

ส่วนความเสียหายพบว่าทั้งตัวโครงสร้างร้าน ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ 4 ไร่รวมทั้งสินค้าที่อยู่ภายในร้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด ทางเจ้าของร้านประเมินความเสียหายประมาณนี้ 30 ล้านบาท และไม่ได้ทำประกันเอาไว้ โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เพราะพนักงานหญิงที่นอนหลับอยู่ในร้านหนีออกมาทางด้านหลังได้ทัน

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากไฟฟ้าลัดวงจรหรือเกิดจากสาเหตุใด เพราะยังไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบภายในได้

ด้าน นางสาวศิริยากร ฝ้ายเส็ม อายุ 23 ปีพนักงานร้าน ซึ่งนอนอยู่ในร้านขณะเกิดเหตุบอกว่าตัวเองนอนอยู่ในห้องอยู่ดี ๆ ไฟดับ จึงตื่นขึ้นมา และเมื่อเปิดประตูออกมาดูก็เห็นไฟกำลังไหม้ร้านอยู่ จึงรีบวิ่งหนีตาย ออกมาทางหลังร้าน ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและรีบแจ้งเจ้าของร้านให้ทราบ

สำหรับเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้นับเป็นครั้งรุนแรงและมูลค่าความเสียหายมากที่สุดในรอบปีนี้ ในขณะที่ทางเทศบาลนครสงขลา และตำรวจ เตรียมสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อหาสาเหตุต่อไป

ชาวบ้านวอนเร่งแก้ ไฟกระพริบ ติด ๆ ดับ ๆ มืดทั้งถนน

บุกช่วยเด็กหญิงอายุ 12 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ ขืนใจหลายครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ