ทวี ไกรคุปต์ ส่งสารถึงลูกสาว เอ๋-ปารีณา ยันเลิกขับรถไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายทวี ไกรคุปต์ แจงผ่านสื่อ ฝากบอกลูกสาว ไม่สามารถเลิกขับรถได้ เพราะขับมาตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ ขับรถเองทุกวัน

เฟซบุ๊กของน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เธอแชร์ข่าวของพีพีทีวีไป พร้อมบอกว่า “อยากจะเรียนถามนักกฏหมายเก่งๆว่าถ้ากรณีอย่างนี้จะทำอย่างไรให้คุณพ่อเลิกขับรถได้บ้าง” พร้อมบอกว่า "รถยนต์ไม่ใช่ของเรา และคุณพ่อไม่ยินยอม ไม่ฟังคนในครอบครัว ไม่ฟังใครเลย ทุกข์ใจค่ะ" "ขอบคุณสื่อที่วันนี้ไม่บูลลี่คุณพ่อทวี เพราะคนที่มีพ่ออายุมาก..จะเข้าใจปารีณา"

“เอ๋ ปารีณา” วอน ตร.ยึดใบขับขี่พ่อทวี หลังล่าสุด ขับเบนซ์ชนรถผู้จัดการสาวอีก

ทวี พ่อ ปารีณา ส.ส.ราชบุรี ขับรถชนคนขี่รถจยย.บาดเจ็บ

จากกรณีนี้ทีมข่าวโทรศัพท์ไปหา นายทวี พ่อของน.ส.ปารีณา ยืนยันว่า เขาไม่ได้ขับรถชนใคร และมองว่าสังคมกำลังเข้าใจเขาผิด พร้อมให้ตรวจสอบ จำลองเหตุการณ์เลย นอกจากนี้นายทวี ฝากข้อความถึงน.ส.ปารีณา หลังรู้ว่า ลูกสาวอยากให้เลิกขับรถ โดยบอกว่า เกิดมาพ่อขับรถเองมาโดยตลอด จนถึงตอนนี้ก็ยังขับรถเองอยู่ ลูกก็รู้ ก็เหมือนกับอาหารที่พ่อกินทุกวัน แล้วอยู่ๆลูกจะมาให้พ่ออดอาหารหน่อยได้ไหม.นาย ทวี ฝากถึง น.ส.ปารีณา ขอบใจที่เป็นห่วง แต่ยืนยันว่า ไม่ได้หนีตามข่าวที่ออกไปก่อนหน้านี้ พร้อมย้ำว่า ไม่สามารถเลิกขับรถได้ เพราะ ขับมาตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ ขับรถเองทุกวัน

นายทวี ยังอธิบาย ว่า เขาไม่ได้ขับรถไปชนคู่กรณี ตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าเขาชนคู่กรณี ภาพจากกล้องหน้ารถน่าจะสะเทือนแล้ว พร้อมย้ำว่ามีภาพรูปทุกอย่าง รอบรถคู่กรณีไม่ได้เสียหายอะไร ส่วนรถของเขาก็ไม่เสียหายอะไรเหมือนกัน แต่มียางรถคู่กรณีติดเป็นรอบที่ด้านขวารถของเขา

สำหรับคลิปหน้ารถตามที่นายทวีบอก จะเห็นว่าเป็นกล้องจากรถคู่กรณี ซึ่งเป็นรถกระบะ ส่วนรถเก๋งนิสันเทียนาของนายทวี ขับอยู่ข้างหน้า ในคลิปไม่มีเสียง แต่เห็นว่ามีจังหวะที่รถกระบะขับตามรถของนายทวี ทั้งคู่อยู่เลนท์ขวาสุด

แต่บางช่วง นายทวีเปลี่ยนไปอยู่เลนกลาง และ ค่อมเลนเพื่อที่จะกลับมาเลนท์ขวา จากคลิปจะเห็นว่า รถ 2 คัน เฉี่ยวกันที่สุดนี้ ทำให้ประตูฝั่งคนขับของรถนายทวี มีรอยล้อรถกระบะ

พีพีทีวี ย้อนไปคุยกับนายอิสรา เลิศผล คู่กรณีของนายทวี เล่าว่า รถนายทวีขับล้ำแนวเส้นขาวมาที่เลนของเขาทำให้รถเฉี่ยวชนกัน ส่วนในช่วงเกิดเหตุนายทวีไม่ยอมพูดคุยกับเขา แต่โทรแจ้งตำรวจทันที มองว่า หากตอนแรกพูดคุยกันและขอโทษตั้งแต่แรกเรื่องก็จบแล้ว แต่นายทวีไม่ยอมจบ และยังทำให้ตนเองต้องไปที่สถานีตำรวจหลายครั้ง จึงเตรียมจะเรียกค่าเสียเวลากับนายทวีด้วย นายอิสรา ระบุอีกว่า เห็นด้วยกับ น.ส.ปารีณา ที่บอกว่าอยากให้พ่อเลิกขับรถ เพราะพฤติกรรมเสี่ยงอุบัติเหตุ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ