อุทาหรณ์สาวพลเมืองดี ช่วยเพื่อนถูกสามีตบ ถูกขู่ฆ่าเอาชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงแม่ค้าพลเมืองดี เห็นอดีตสามีมาทำร้ายเพื่อนแม่ค้าด้วยกัน เข้าช่วยจนโดนตบ ก่อนใช้น้ำร้อนสาดไล่อีกฝ่าย สุดท้ายถูกขู่ฆ่าและกลายเป็นคู่กรณีกับผู้ก่อเหตุเอง

คลิปเหตุการณ์ที่นายสายัญ วัย 50 ปี ชายเสื้อส้ม กำลังทำร้ายนางสำเนียง วัย 55ปี อดีตภรรยา ที่เปิดร้านขายหอยทอดอยู่ข้างบริษัทแห่งหนึ่ง ใน ต.ตลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ท่ามกลางคนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามห้ามปราม รวมถึง น.ส.ธนานันต์ คงสินธ์จารุวัชร์ ซึ่งถูกนายสายัญตบ ขณะเข้าไปช่วยห้ามด้วย และยังบาดเจ็บจากการถูกน้ำร้อนลวก น.ส.ธนานันต์ เล่าว่า วันเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ตนเองขี่รถขายกาแฟใกล้กับร้านของ น.ส.ธนานันต์ เพื่อนแม่ค้า

ชายเร่รอน ไม่ติดใจเอาผิดแม่ค้าสาดน้ำร้อน

สาวสองต่อยแลกหมัดชาย ทนไม่ไหวถูกเหยียดเพศ

ระหว่างนั้นอดีตสามีมาหาเพื่อน และมีปากเสียงกัน ก่อนจะเห็นว่ามีการลงมือทำร้ายกัน จึงช่วยห้าม แต่กลับถูกนายสายัญตบถึง 2 ครั้ง จึงป้องกันตัวด้วยการสาดน้ำร้อนที่ใช้ทำกาแฟใส่นายสายัญ

ส่วนตัวเธอเองก็โดนน้ำร้อนบาดเจ็บไปด้วย ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจมากถึงขั้นขู่อาฆาตว่าหากเจอที่ไหนจะฆ่า รวมถึงขู่เพื่อนแม่ค้าคนอื่นด้วย ทำให้รู้สึกหวาดกลัว ไม่กล้าทำมาหากิน จึงไปแจ้งความที่สภ.เมืองฉะเชิงเทราและอยากให้ตำรวจรีบจับกุมนายสายัญ

ด้านนางสำเนียง เล่าว่า ตนเองคบกับนายสายัญได้ 3 เดือน จนรู้ว่าเป็นคนเจ้าชู้ จึงขอเลิกได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว แต่นายสายัญ ยังเทียวไปเทียวมาที่บ้าน แต่การมาทุกครั้งก็จะทะเลาะกัน วันเกิดเหตุนายสายัญโทรศัพท์มาหาตน บอกว่าจะมาเอาเมมเมอรี่การ์ดโทรศัพท์มือถือ แต่ตนเองรู้ว่าแท้จริงแล้วนายสายัญ จะมาเอาโทรศัพท์เครื่องนี้ที่ตนเองเป็นคนซื้อ จึงเกิดด่าท่อกันในโทรศัพท์ ท้าให้นายสายัญมาเอาที่ร้านผัดไทหอยทอดที่ตนเองขายอยู่ ซึ่งนายสายัญก็มาจนเกิดเหตุการณ์ทำร้ายกันขึ้น ซึ่งก็อยากให้ตำรวจเร่งจับกุมนายสายัญโดยเร็ว เพราะตนเองก็ถูกข่มขู่ฆ่า และทำร้ายหลายครั้งเช่นกัน

ศูนย์เรียนรู้ป่าในกรุง ยกไฮไลท์เด่น จากป่านิเวศ สู่งาน งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 62 ณ ไบเทค บางนา พร้...

ตำรวจรวบหนุ่มตระเวนลักมอเตอร์ไซค์ เดือนเดียว 14 คัน

โควิดวันนี้ (24 มิ.ย.65) ป่วยใหม่ยังทะลุ 2 พัน เสียชีวิต 16 ราย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ