กระบะทำอ่างน้ำหล่น สาวเบรกไม่ทันพุ่งชนสนั่นลั่นถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อุทาหรณ์บนท้องถนน หญิงคนหนึ่งขับรถอยู่ดีๆ เจออ่างอาบน้ำหล่นกลางถนน หักรถหลบไปทัน พุ่งชนเข้าอย่างจังจนรถพังเสียหาย วอนคู่กรณีชดใช้ค่าซ่อมแซม

กล้องหน้ารถของผู้เสียหายบันทึกภาพไว้ได้ ขณะกำลังขับไปถามถนนนครอินทร์ ช่วงเวลาประมาณเกือบบ่ายโมงของเมื่อวานนี้ (23 มิถุนายน) จังหวะที่ผู้เสียหายขับรถอยู่เลนขวาสุด ตามหลังรถกระบะคันหนึ่ง จู่ๆ ก็มีสิ่งของบางอย่างตกลงมา แต่ด้วยความเร็วของรถทำให้ผู้เสียหายไม่สามารถหยุด หรือ เปลี่ยนเลนทัน จึงพุ่งชนจนเสียงดังสนั่น

ทีมข่าวได้พูดคุยกับผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวานนี้เธอกำลังขับรถไปทำธุระ ช่วงถึงเชิงสะพานข้ามแยกบางศรีทอง มีรถกระบะสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับอยู่ด้านหน้า จังหวะก่อนจะขึ้นสะพานสังเกต ว่า

แนะข้อปฎิบัติลดอุบัติเหตุจาก "มุมอับสายตา" ขณะขับขี่รถยนต์

พ่อร้องลูกชายถูกรถชนตาย ตร.ไม่ฟ้องคู่กรณี

มีของตกลงมาจากหลังกระบะ ตอนแรกไม่เห็นว่าเป็นอะไร จนรถขับเข้ามาใกล้ก็พบว่าสิ่งที่หล่นจากรถกระบะ คือ อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และไม้แผ่นประมาณ 2-3 แผ่น ซึ่งในตอนนั้นไม่สามารถเบรกรถ หรือ หักหลบได้ทัน จึงชนกับอ่างน้ำดังกล่าวจนรถเสียหาย

ขณะที่การสำรวจรถของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นรถยนต์ โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ษม 4105 กทม. พบว่า บริเวณกันชนด้านหน้าแตก ไฟตัดหมอกข้างซ้ายกระจายหลุดหายไป และชุดสีบริเวณประตูหลังด้านซ้ายเป็นรอยเสียหาย จึงอยากเรียกร้องให้คนขับรถกระบะคันดังกล่าวมารับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด
เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อให้ตำรวจติดตามตัวคู่กรณีมารับผิดชอบแล้ว หลังจากนั้นได้นำคลิปเหตุการณ์ไปโพสต์เพื่อเตือนภัย ว่ารถที่บรรทุกของขนาดใหญ่ควรระมัดระวังให้ดี ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะส่วนตัวก็ถือว่ายังโชคดีที่อ่างน้ำไม่ตกลงมาใส่รถ หรือ กระจก อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงกว่านี้

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อที่จะเรียกผู้ที่กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ