ฝากขังยายใช้สากทุบหัวหลาน 6 ขวบเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยายรับสารภาพใช้สากทุบหลาน 6 ขวบเสียชีวิต ตำรวจจึงแจ้งข้อหา “ทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย” ก่อนควบคุมตัว ผู้ต้องหาส่งเรือนจำจังหวัดปทุมธานี

มีภาพตำรวจ สภ.สามโคก คุมตัวยายของเด็กหญิงไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดปทุมธานี หลังเค้นสอบอยู่นาน จนยายของเด็กหญิงรับสารภาพว่า ได้ใช้สากกระเบือตีหลานจริง แต่ไม่คิดว่าจะถึงชีวิต ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาข้อหา “ทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย" และควบคุมตัว ผู้ต้องหาส่งเรือนจำจังหวัดปทุมธานี

คดีนี้ต้องบอกว่าน้องมีชีวิตที่น่าสงสารมาก เพราะพ่อแม่เเยกทางกัน ตอนแรกน้องอาศัยอยู่กับคุณย่าที่ภูเก็ต ในขณะที่คุณพ่อน้องติดคุก ทางยายของน้องที่เป็นผู้ต้องหา ได้ขอรับตัวหลานไปเลี้ยง และอ้างว่าหลานล้มหัวฟาดกรงสุนัข

อาลัย ‘เอ็ดเวิร์ด แวนโซ’ นักร้องนำวงคาไลโดสโคป เสียชีวิตหลังต่อสู้มะเร็งปอด

จ่ายเพิ่ม“เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ”เพื่อการยังชีพผู้มีรายได้น้อย ก.ค.นี้

 

 

จนสุดท้ายถึงยอมสารภาพว่า ใช้สากกระเบือตีจนเสียชีวิต โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงประมาณ 18.00-19.00 น. ของวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เจ้าตัวอ้างว่าน้องมีพฤติกรรมที่ซน ฉี่ไม่เป็นที่เป็นทางจึงหมดความอดทน คว้าเอาสากไม้ที่ใช้สำหรับตำพริกตีไปที่ร่างกายของน้อง 2-3 ครั้ง หลังจากนั้นน้องก็นอนแน่นิ่งไป จนกระทั่งเวลา 20.00 น. มารู้อีกทีว่าน้องเสียชีวิตแล้ว เพราะเขย่าเรียกไม่รู้สึกตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา 1 ข้อ คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

ขณะที่ มารดาเด็กหญิง ได้รับร่างลูกสาว ไปฝากไว้ที่วัดชินวราราม อ.เมือง จ.ปทุมธานี เป็นเวลา 15 วัน โดยขอกลับไปทำงานหาเงิน ที่ จ.ภูเก็ต ก่อนจะกลับมาประกอบพิธีฌาปนกิจน้องต่อไป

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่ของเด็กหญิงเปิดเผยว่า ทำใจไม่ได้ ตอนแรกที่เอาลูกมาให้เลี้ยงดู เพราะคิดว่าผู้หญิงคนนี้เป็นแม่และลูกของตัวเอง ก็เป็นหลานของเขา บวกกับว่าตอนนั้นตัวเองยังไม่มีศักยภาพมากพอที่จะเลี้ยงดูลูก เนื่องจากพ่อเด็กติดคุก คดียาเสพติด แล้วแม่ก็อาสาเข้ามาช่วยเอง ถ้าถามว่าแม่ถูกดำเนินคดีตัวเองสามารถให้อภัยได้ไหม อย่างแรกเลย คือ ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ส่วนเรื่องให้อภัย ลำบากใจมากที่จะตอบคำถามนี้ "คนหนึ่งก็แม่ คนหนึ่งก็ลูก แม่หนูยังอยู่ แต่ลูกหนูไม่อยู่แล้ว"

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ