สาว 18 ร้องถูกโจ๋รุมโทรมท้อง 7 เดือน ถูกขู่หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อร้องลูกสาววัย 18 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นล่วงละเมิดทางเพศท้อง 7 เดือน ถูกข่มขู่ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

ชายวัย 40 ปี ซึ่งเป็น พ่อของหญิงสาววัย 18 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ภรรยาตนสังเกตุเห็นว่าลูกสาว มีรูปร่างผิดปกติ ก่อนที่จะพบว่าลูกสาวตั้งท้อง จึงสอบถามความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น จนลูกสาวยอมบอกความจริงว่า เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2564 เพื่อนได้ชักชวนให้ไปที่กระท่อมปลายนา ซึ่งในกระท่อมมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6 คน นั่งกินเหล้า หลังจากนั้นไม่ทราบว่าเพื่อนหายไปตอนไหน และถูกกลุ่มวัยรุ่นร่วมกันล่วงละเมิดทางเพศ จนตั้งท้อง และถูกข่มขู่ว่าถ้าไปบอกใครจะฆ่าทิ้ง

สาวท้องถูกแฟนหนุ่มซ้อมเลือดอาบ ขอผลตรวจ รพ.ใช้เป็นหลักฐาน

7 วัยรุ่น รุมโทรมเด็ก 13 ในห้องน้ำโรงเรียน

หลังจากนั้น ตนและญาติ พบว่าผู้ก่อเหตุ เป็นวัยรุ่นในพื้นที่บ้านสบเปา และบ้านทรายทอง จ.เชียงราย จึงได้พูดคุยไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.พญาเม็งราย แต่ตกลงกันไม่ได้ ต่อมาไปพูดคุยกันอีกครั้งที่บ้านของตน และมีคนที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาร่วมไกล่เกลี่ยในนามญาติของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ และได้พูดคุยทำนองข่มขู่ หยิบยกเอาข้อกฏหมายต่างๆมาพูดเพื่อให้พวกตนยอมจบเรื่อง และไม่ให้บันทึกภาพโดยอ้างกฏหมายข้อมูลส่วนบุคคล

ทั้งนี้ผลการตรวจ พบว่า หญิงสาวได้ตั้งท้องอายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน แพทย์ได้นัดหมายเพื่อมาตรวจครรภ์เป็นระยะแล้ว ในส่วนของคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งในวันที่ 28 มิถุนายนอีกครั้ง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ