ป.6 ขืนใจ ป.5 เคราะห์ซ้ำถูก ผอ.รร.ห้ามบอกผู้ปกครอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวร้องขอความเป็นธรรม หลังเด็กหญิงชั้น ป.5 ถูกนักเรียนชาย ป.6 ข่มขืนที่โรงเรียน เคราะห์ซ้ำเมื่อไปบอก ผอ. รร. กลับถูกห้ามบอกผู้ปกครอง

ครอบครัวของเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ป.5 อายุ 11 ปี บอกว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ห้ามไม่ให้บอกผู้ปกครอง หลังถูกนักเรียนชาย ชั้น ป.6 ในโรงเรียนเดียวกัน ข่มขืนภายในอาคารเรียนของโรงเรียน ด้วยเหตุผลที่ว่า เพราะทางผู้อำนวยการโรงเรียนจะเสียหายได้ และ ผู้อำนวยการโรงเรียนยังบอกเด็กอีกว่า "ไม่ท้องหรอก" จากนั้นเด็กหญิงก็ทำตามที่ผู้อำนวยการโรงเรียนบอก คือ ไม่ยอมบอกที่บ้าน 

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯเตือนฝนตกหนัก 26 จังหวัด กทม.โดน 60%

โควิดวันนี้ (27 มิ.ย.65) ติดเชื้อต่ำกว่า 2 พัน ปอดอักเสบเพิ่ม 610 ราย

จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 มิถุนายน 2565 แม่ บังเอิญได้ยินเด็กหญิงกำลังคุยปรึกษากับพี่สาว ที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง จึงได้เรียกมาถามว่ามีเรื่องอะไรกันโรงเรียน เด็กหญิงจึงยอมเล่าทุกอย่างให้ทราบ

เมื่อทราบเรื่อง เช้าวัดถัดมา ชาวบ้านรวมตัวกันเดินทางไปพบกับผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งผู้อำนวยการโรงเรียน บอกว่า ไม่ได้ห้ามเด็กไม่ให้บอกผู้ปกครอง แต่บอกว่าอย่าเพิ่งบอก

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ครอบครัวกังวลเพราะกลัวน้องท้อง และไม่ได้เรียนหนังสือ พร้อมบอกว่ารับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้จริง ๆ และ อยากให้มีการรับผิดชอบ

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลว่า เด็กชาย คนก่อเหตุ เคยมีพฤติกรรมชอบไป กอด หอม และจับหน้าอกเด็กนักเรียนหญิงมาแล้ว ถึง 5 คน ซึ่งตอนนั้นทางผู้ปกครองเด็กชาย ก็ได้ตักเตือนไปแล้ว

ล่าสุด ทราบว่าทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้เก็บของบางส่วนออกไปจากบ้านพักภายในโรงเรียน ซึ่งไม่ทราบว่าไปไหน

พิมรี่พาย ไลฟ์สดแจงปมยืนยันไม่มี ‘ตั๋วกินข้าว’ ในศึกแดงเดือด

เจ้าของร้านต้นเพลิงไฟไหม้ย่านสำเพ็งจ่อฟ้อง กฟน. เรียกค่าเสียหาย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ