จับน้ากระทืบหลาน 9 ขวบอ้างว่าขโมยกุญแจรถ ตรวจพบเสพยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




น้าชายวัย 39 ปี ชาว อ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ คิดว่าหลานชายวัย 9 ขวบขโมยกุญแจรถของพระในวัดที่ตัวเองนับถือไป เกิดอารมณ์ ทั้งเตะทั้งกระทืบ ล่าสุดตรวจพบเสพยา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านปราสาททอง ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน ตอนตำรวจ สภ.บ้านด่านไปถึง พบ น้องกาฟิวส์ อายุ 9 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ยืนร้องไห้และอาเจียน อยู่จึงเข้าช่วยเหลือ

น้องกาฟิวส์ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า โดนน้าชายตบที่หัว และจับหัวโขกกับพื้นดิน เหวี่ยงลงกับพื้นแล้วใช้เท้ากระทืบที่บริเวณหน้าท้อง จำนวน 5 ครั้ง จนฟกซ้ำ

เมียนมาเมา พูดไม่เข้าหูคว้ามีดแทงเพื่อนบาดเจ็บสาหัส

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯเตือนฝนตกหนัก 26 จังหวัด กทม.โดน 60%

ขณะที่ น้าชาย อายุ 39 ปี อ้างว่าน้องกาฟิวส์ ได้ไปขโมยกุญแจรถไฟฟ้าของพระภายในวัดบ้านปราสาท ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านแล้วไม่ยอมรับสารภาพจึงต้องทำโทษเพื่อเป็นการสั่งสอนให้หลานเข็ดหลาบ เป็นคนดี ส่วนอาการที่หลานเกิดอาการอาเจียนน่าจะเป็นเอง ยืนยันว่าตบหัวหลานไปแค่ 1 ครั้ง ไม่ได้ใช้เท้ากระทืบหลานตามที่หลานอ้าง

ล่าสุด มีข้อมูลเพิ่มเติม จากพระครูสารธรรมประสาธน์ อายุ 70 ปี เจ้าอาวาสวัดบ้านปราสาท เล่าว่า ปกติน้องกาฟิวส์ จะมาเล่นและช่วยทำความสะอาดวัด ส่วนกุญแจที่ให้เด็กไป เป็นกุญแจที่ไม่ได้ใช้งาน เนื่องจากเด็กบอกว่าจะเอาไปล็อกรถจักรยาน จึงให้ไป ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับกุญแจของรถไฟฟ้า หลังจากทราบข่าวว่าน้องกาฟิวส์ถูกทำร้าย รู้สึกตกใจเนื่องจากเด็กไม่รู้เรื่อง ส่วนตัวคาดว่าน้าชาย อาจจะมีอาการหลอนยา

ส่วนทางด้านคดีตำรวจ สภ.บ้านด่าน ตรวจปัสสาวะ น้าชายพบเป็นสีม่วง โดยช่วงบ่ายวันนี้แม่ ของน้องกาฟิวส์ จะเดินทางมาที่ สภ.บ้านด่าน เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับน้องชายตัวเอง

ไกล่เกลี่ยจบแล้ว! แม่เด็ก ป.5 ไม่ติดใจเอาความ ป.6 ขืนใจ

ป้าพลทหารช็อก คนในค่ายบอกหลานเป็นศพที่ 4 ผูกคอดับปริศนา

โควิดวันนี้ (27 มิ.ย.65) ติดเชื้อต่ำกว่า 2 พัน ปอดอักเสบเพิ่ม 610 ราย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ