"เต่าบิน" ร่อนแถลงเคลียร์ปมคาใจ ปัดยุ่งเกี่ยวพรรคการเมือง "นามสกุลดัง"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ตู้เต่าบิน" ร่อนแถลงการณ์เคลียร์ประเด็นสังคมคาใจ คลาดเคลื่อน ยืนยันทำธุรกิจซื่อตรง เป็นธรรม ปัดยุ่งเกี่ยวพรรคการเมือง "นามสกุลดัง"

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2565 บริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด ผู้ประกอบกิจการ "ตู้เต่าบิน" ตู้บริการคาเฟ่ 24 ชม. ร่อนแถลงการณ์ชี้แจงความเข้าใจคลาดเคลื่อน เนื่องจากกระแสในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เต่าบินได้ถูกพูดถึงในวงกว้าง ซึ่งในหลาย ๆ ประเด็นก่อให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนไป รวมทั้งทำให้เกิดความไม่สบายใจในกลุ่มผู้ใช้บริการ ทางเราจึงขออนุญาตชี้แจง ดังนี้

ยิงรัวสนั่น 20 นัด กลางผับย่านฉลองกรุง เขม่นแย่งสาว

จับตา BA.4 / BA.5 อาการรุนแรงจริงหรือไม่ ด้านยอดผู้ป่วย รพ.ราชวิถี เพิ่มขึ้น

 

โอมิครอน Ba.5 แพร่ได้ดีกว่าเดิม ดื้อต่อภูมิคุ้มกันถึง 3 เท่า

  • กรณีการจำหน่ายเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกัญชานั้น ที่ผ่านมาบริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จํากัด ได้ปฏิบัติตามกฎหมาย โดยรับซื้อเฉพาะส่วนใบจากผู้ที่ได้รับอนุญาตให้ปลูกและจัดจำหน่าย เท่านั้น บริษัทฯ ได้มีการตรวจสอบ เพื่อไม่ให้มีปริมาณเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด และเมื่อมีกฎหมายเพิ่มเติมออกมา บริษัทฯ ได้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดและได้ดำเนินการงดจำหน่ายเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกัญชาทันที
  • กรณีผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ปรากฏรายชื่อของบุคคลใน ตระกูลชิดชอบ ซึ่งถือหุ้นรวมกันในอัตราร้อยละ 2.85 เป็นการซื้อขายหุ้นของผู้ถือหุ้นรายอื่นกับบุคคลในตระกูลชิดชอบ ซึ่งการซื้อขายดังกล่าวเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด บริษัทฯ ไม่ได้มีการชักจูงหรือเอื้อประโยชน์ให้แก่บุคคลใดบุคคลหนึ่งเป็นพิเศษ และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริหารกิจการของเต่าบิน
  • บริษัท ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น จำกัด ก่อตั้ง ปี 2532 ได้รับการประมูลงานจากภาครัฐ ภายใต้การบริหารของรัฐบาลหลายยุคสมัย เนื่องจากบริษัทฯ เป็นผู้ประกอบธุรกิจด้านเทคโนโลยีมีทีมวิศวกรที่วิจัยและพัฒนาที่เชี่ยวชาญ และยังมีกำลังการผลิตให้เป็นไปตามความต้องการของภาครัฐ ซึ่งบริษัทฯ ขอยืนยัน ว่าการประมูลงานต่าง ๆ นั้น เป็นไปตามขั้นตอนของหน่วยงานราชการอย่างถูกต้องทุกประการ
  • ตามที่ข่าวได้นำเสนอว่า คุณพงษ์ชัย อมตานนท์ ซึ่งเป็นกรรมการของบริษัทฯ เป็นกรรมการบริหารของพรรคภูมิใจไทยนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

เต่าบิน ขอยืนยันว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอย่างเป็นธรรม ซื่อตรง และเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่ง หรือมีบทบาททางการเมืองแต่อย่างใด และขอขอบคุณที่ลูกค้าทุกคนสนันสนุนเทคโนโลยี่ที่พัฒนาโดยคนไทย 100%

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ