จำได้ทั้งเมือง! เอา"วิกผม"ทำหมวกกันน็อค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ช่วยหมอฟันสาวสายฮา ทำคอนเทนต์ในTikTok ประดิษฐ์ หมวกกันน็อคติดวิกผม สวมใส่แล้วขี่จักรยานยนต์ ท่ามกลางข้อสงสัยว่า หมวกแบบนี้ ได้มาตรฐานหรือไม่

นางช่อพฤกษา ทุมมา เป็นผู้ช่วยทันตแพทย์ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสงขลา ได้ทำคอนเทนต์ หมวกกันน็อค วิกผม จนได้รับความสนใจอย่างมาก

พีพีทีวี พูดคุยเปิดใจ คุณช่อพฤกษา เล่าว่า หลังลงคลิปไปมีคนติดต่อมาขอซื้อจำนวนมาก เธอไม่ได้ทำขาย แต่ก็มีคลิปแนะนำ สอนการทำหมวกแบบนี้

 ส่วนตัวเธอมีหมวกแบบนี้ 5-6 ใบ สีผมก็ต่างกัน บางใบ สีแดง สีน้ำตาล ผมสั้น ผมยาว แล้วแต่ทำขึ้นมา เวลาใส่ ไปตลาด ชาวบ้านก็ฮือฮากัน และตอนนี้ชาวบ้านเริ่มจำได้ ยิ้มให้และทักทายตลอด

สึกแล้ว! 4 สามเณร โพสต์คลิปอวดโซเชียลตั้งวงสูบกัญชาในวัด

ชาวบ้านสุดทนควักเงินซ่อมถนนเอง อบจ.ไม่ดูแล

เมื่อถามว่า ได้ต้นแบบมาจากไหน คุณช่อพฤกษา บอกว่า ได้ต้นแบบมาจาก จินตรา พูนลาม เพราะ ตอนแรกเต้นในTikTok ร่วมกิจกรรม รับรางวัล จากคุณจินตรา ซึ่งได้เป็นหมวกกันน็อคกลับมา จึงเอามาทำวิกผมแบบคุณจินตรา

ด้าน พ.ต.ต.สิทธิชัย ประดับ สารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ ให้ความเห็นว่า หมวกกันน็อควิกผม หากจะดูว่า ผิดกฎหมายหรือไม่ ต้องดูว่า หมวกกันน็อคได้มาตรฐานหรือไม่ ซึ่งหากหมวกวิก ทำมาจาก หมวกที่ได้มาตรฐานก็สามารถใช้ได้  แต่เตือนว่าต้องระวัง อย่าให้บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ