ติดคอมฯแอร์ 8 ตัว พัดไอร้อนใส่เพื่อนบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บนโลกโซเชียลมีโพสต์ร้องเรียนของหญิงสาวซึ่งเป็นเจ้าของเพจแมวชื่อดัง ถูกเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามติดตั้งคอมแอร์เพรสเซอร์แอร์ ถึง 8 ตัว แถมยังหันหน้าเป่าลมร้อนๆเข้ามายังหน้าบ้านของตัวเอง ทำให้ได้รับความเดือนร้อนเป็นอย่างมาก จะพาแมวไปนั่งเล่นหน้าบ้านก็นั่งไม่ได้เพราะต้องรอให้เพื่อนบ้านปิดแอร์ก่อน พร้อมขอร้องให้เจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามทำการย้ายคอมแอร์เพรสเซอร์แอร์ไปไว้จุดอื่นแทน

ผู้เสียหาย โพสต์ร้องเรียนเพื่อนบ้านติดคอมเพรสเซอร์แอร์จำนวนหลายตัวซึ่งคอมเพรสเซอร์แอร์ทั้งหมดหันออกถนน พร้อมระบุว่าแถวบ้านใครติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ 8 ตัวได้เก๋ไก๋ขนาดนี้บ้าง

เป่าลมร้อนใส่แมวตัวดำๆ ไม่เห็นใจกันบ้างเลยอยากให้รื้อถอนแอร์จุดนี้ไปตั้งบนหลังคาบ้านคุณมากกว่าและเคยได้ร้องเรียนไปยังเทศบาลแล้วแต่ก็ไม่มีดำเนินการใดๆ ซึ่งหลังจากลงโพสต์ดังกล่าวไป ก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่าสงสารแมวเพราะขนาดแค่คอมเพรสเซอร์แอร์ตัวเดียวยังร้อนเลยนี่ติดตั้ง 8ตัวจะร้อนขนาดไหน

ทำลายสถิติ! ไทยเตรียมลงกินเนสส์บุ๊ก “ไม้กลายเป็นหิน” ยาวที่สุดในโลก

รวบ 2 ผู้ต้องหาคาสุวรรณภูมิ "ค้าเต่าข้ามชาติ" 200 ตัวในกระเป๋าเดินทาง

ทีมข่าวเลยลงพื้นที่ดังกล่าวซึ่งอยู่ภายในซอยเทพานิเวศ ซอย3  ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นซอยถนนกว้างประมาณ 6 เมตร พบกับคอมเพรสเซอร์แอร์ จำนวน 8 ตัว ที่ติดตั้งอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง  โดยหันคอมพ์แอร์ฯ ออกมาทางหน้าบ้านของผู้ร้องเรียน

 ทีมข่าวได้พบกับ นางสาวอภิรดี มุสิกะเนตร อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านที่ได้รับความเดือนร้อน  เปิดเผยว่า ตนเองได้รับผลกระทบจากไอร้อนของคอมเพรสเซอร์แอร์เป็นอย่างมาก เพราะปกติจะนั่งทำงานหน้าบ้าน ซึ่งจะนั่งทำงานตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึงตอนเที่ยงๆ ตามเวลาทั่วไป  แต่หลังจากที่ติดคอมฯแอร์พวกนี้แล้วมันรู้สึกว่ามีไอร้อนเข้ามาถึงหน้าบ้าน  แม้ว่าจะไม่ได้มีลมพุ่งเข้ามาโดยตรง แต่มันก็คือไอร้อนมากขึ้นกว่าเดิม จะมานั่งเล่นหน้าบ้านก็ไม่ได้

หรือแม้แต่ช่วงเย็นๆ จะพาน้องแมวออกมาวิ่งเล่นก็ไม่ได้เพราะว่ามันร้อนมาก ต้องรอให้เขาปิดแอร์ก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยร้องเรียนที่เทศบาลตำบลเทพารักษ์แล้ว  เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ลงมาพูดคุยกับเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว  ซึ่งตอนแรกเจ้าของบ้านบอกว่าจะทำการติดฉากกั้นให้ แต่ก็ยังไม่ทราบว่าจะดำเนินการเมื่อไหร่  จึงอยากขอให้เจ้าของบ้านย้ายคอมพ์แอร์ออกจากบริเวณนี้มากกว่า

จังหวะที่ทีมข่าวได้สอบถามข้อมูลอยู่นั้น ทางเจ้าของบ้านที่ติดตั้งคอมแอร์เพรสเซอร์แอร์ ได้เดินเข้ามาพูดคุยถึงปัญหาดังกล่าว ซึ่งทางฝ่ายเจ้าของคอมฯแอร์ ก็รับปากว่าจะมีการปรับปรุงเคลื่อนย้ายคอมเพรสเซอร์แอร์ไปไว้ในจุดอื่น เพื่อไม่ให้มีผลกระทบกับเพื่อนบ้าน  โดยเบื้องต้นเมื่อวานนี้ทางเทศบาลได้เข้ามาพูดคุยปัญหาแล้ว ความจริงตนเองก็มีความคิดจะย้ายคอมแอร์เพรสเซอร์แอร์เหมือนกัน เพราะต้องการจะนำรถเข้าไปจอดในบ้านให้หมดเพื่อไม่ให้เกะกะหน้าบ้าน  แต่ช่างแอร์ที่มาติดตั้งเขาบอกว่าติดตั้งตรงนี้ได้  และผมก็พึ่งมาทราบว่ามีการร้องเรียนเกิดขึ้น  โดยหลังจากนี้อาจจะย้ายคอมแอร์เพรสเซอร์แอร์ขึ้นไปติดตั้งข้างบนหรือย้ายไปติดตั้งข้างหลังแทน

หลังจากพูดคุยกัน นางสาวอภิรดี ก็บอกว่าตนเองสบายใจขึ้นที่ได้พูดระบายปัญหาให้เพื่อนบ้านรับทราบ เนื่องจากตลอดเวลา 5 -6 ปีที่ผ่านมาไม่เคยได้พูดคุยกันเลย  วันนี้พอมาปรับความเข้าใจกันก็ทำให้รู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมาก  เพราะพี่เขารับปากว่าจะยอมย้ายคอมแอร์เพรสเซอร์แอร์ดังกล่าวให้  สุดท้ายเลยจบลงอย่างชื่นมื่น

เช็ก! โปรแกรมหนัง "กรุงเทพกลางแปลง" เริ่มฉาย 7 ก.ค.นี้

ทำลายสถิติ! ไทยเตรียมลงกินเนสส์บุ๊ก “ไม้กลายเป็นหิน” ยาวที่สุดในโลก

“เฟิร์ส หวัง” สู้สุดใจ! หลังได้โอกาสคัมแบค Miss Universe Thailand 2022

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ